พรู ธันวา โชว์สกิลโปรดิวซ์เพลงเอง ในซิงเกิลเศร้าล่าสุด “มาเอาไร”

หลายคนคงรู้จักหนุ่มน้อยมากความสามารถอย่าง พรู ธันวา สังกัดค่าย LIT Entertainment หลังจากที่ส่งซิงเกิลแรกที่สดใสมาพร้อมเสียงสุดละมุนอย่างเพลง “ชอบคุณนะ” ไปได้ไม่นานก็มีแฟนเพลงก็ให้การตอบรับเป็นอย่างดี รวมถึงแฟน ๆ ได้ร่วมเต้นชาเลนจ์ใน TikTok กันอย่างถล่มทลาย อีกทั้งในยูทูบมียอดวิวสูงกว่า 2.5 ล้านวิว

พรู ธันวาพรู ธันวา

ล่าสุด พรู ธันวา ส่งเพลงเศร้า “มาเอาไร” เพลงที่สามารถสื่อถึงความในใจสำหรับใครหลายคนที่กำลังเจอกับเหตุการณ์ที่กำลังถูกให้ความหวัง แต่ท้ายที่สุดก็เป็นได้แค่ “คนคั่นเวลา” ที่มีค่าแต่ไม่เคยสำคัญ โดยเป็นการถามออกไปตรง ๆ ว่าที่มาทำแบบนี้ “มาเอาไร” และความพิเศษของเพลงนี้คือ พรู ธันวา เป็นคนโปรดิวซ์ด้วยตัวเอง รวมถึงใน MV นี้ พรู ธันวา ได้ถ่ายทอดน้ำเสียงและแสดงสายตาออกมา ทำให้เพลงนี้สื่ออารมณ์และความหมายได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “มาเอาไร” (A Rebound) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง Instagram: proothunwa, LIT Entertainment, Facebook:PROO Thunwa, LIT Entertainment, Twitter : LIT Entertainment, TikTok: ProoThunwa

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า