Anne-Marie เจ้าของเพลงดัง “2002” ส่งเพลงใหม่ “Don’t Play” ให้แฟนๆ

Speak Your Mind อัลบั้มชุดแรกของ Anne-Marie ทำให้เธอกลายเป็นซูเปอร์สตาร์หน้าใหม่ ที่น่าจับตามองของปี เมื่อขึ้นไปถึงอันดับ 3 ในชาร์ตอัลบัมของเกาะอังกฤษเมื่อปี 2018 และส่งให้ Anne-Marie ได้เข้าชิงรางวัลบริท อวอร์ดส์ 2019 ถึงสี่สาขา นอกจากนี้ Anne-Marie ยังมีเพลงฮิตอันดับ 1 อย่าง “Rockabye” ที่ทำร่วมกับ Clean Bandit และ Sean Paul และเพลงดังติดชาร์ตอีกหลายๆ เพลง อาทิ “Alarm”, “Ciao Adios”, “Friends” และ “2002”

กับปีใหม่ 2021 Anne-Marie ขอต้อนรับปีนี้ด้วยซิงเกิลใหม่ “Don’t Play” ที่เป็นการร่วมงานครั้งสำคัญ เมื่อเธอได้ KSI แร็ปเปอร์เจ้าของโฟลว์สวยๆ และ Digital Farm Animals ดีเจและโปรดิวเซอร์ชื่อดังมาสร้างสีสันในเพลงนี้ “Don’t Play” เป็นเพลงดนตรีสวย จากฝีมือของ Digital Farm Animals ที่ได้การร่ายโฟลว์ลื่นๆ ของ KSI มารับ สลับกับเสียงร้องที่ได้อารมณ์ความรู้สึกของ Anne-Marie ขณะที่ท่อนฮุคก็ติดหู ส่งให้ “Don’t Play” เป็นซิงเกิลที่น่าจับตาอีกเพลงหนึ่งของปีนี้

มิวสิควิดีโอของ “Don’t Play” เป็นฝีมือการกำกับของ Roscoe ที่ได้ทั้งสามศิลปินที่มาร่วมกันทำงานในเพลงนี้ ขึ้นจอร่วมกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา กับเรื่องราวของนักชกสาวที่ถูกมองว่าเป็นพวกอันเดอร์ด็อก และพยายามเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้ได้

Anne-Marie x KSI x Digital Farm Animals – Don’t Play [Official Music Video] 

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Warner Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า