“วี วิโอเลต” ส่งเพลงใหม่ “All That I Can Do” ส่งกำลังใจพร้อมพาทุกคนข้ามปีไปพร้อมกัน

ย้อนกลับไปกลางปี 2020 ศิลปินลูกครึ่งไทย-เบลเยียม วี-วิโอเลต วอเทียร์ ประกาศปล่อยอัลบั้มเดี่ยวเพลงสากลครั้งแรกของเธอในชื่อ Glitter and Smoke ที่มีทั้งหมด 9 เพลง โดยแบ่งเป็นพาร์ทความรักที่อกหัก เจ็บปวด เปรียบเสมือนกับควัน “Smoke” ที่มืดมนเทาๆ  แต่เต็มไปด้วยความทรงจำที่ดี และพาร์ทของความสดใส สนุกสนาน เปรียบเสมือนแสงสว่างของ “Glitter” ที่สวยงามโปรยปรายลงมา โดยหนึ่งในนั้นมีเพลง “All That I Can Do” ที่ วิโอเลต วอเทียร์ อยากมอบให้แฟนเพลงเป็นของขวัญวันคริสต์มาสและปีใหม่

“All That I Can Do” เป็นบทเพลงที่วิโอเลตนิยามความตั้งใจครั้งนี้ไว้ว่า อยากส่งเพลงๆ นี้เพื่อปลุกความหวัง และสร้างพลังใจในเชิงบวกให้กับแฟนเพลงทุกคนของเธอ ถึงแม้ว่าปี 2020 ทุกคนจะเจอกับปัญหารายล้อมเข้ามาในชีวิต หรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่างๆ เพราะเธอชื่อว่าการฟังเพลงจะช่วยเยียวยาให้เราผ่านอุปสรรคต่างๆ นี้ไปพร้อมกัน

ความพิเศษของเอ็มวีเพลง “All That I Can Do” จะมีการรวมภาพความประทับใจจากงานแสดงคอนเสิร์ต และเฟสติวัลต่างๆ ที่วิโอเลตร้องเพลงมอบความรัก ความสนุก โดยมีแฟนเพลงทุกคนมาให้กำลังใจและยืนเชียร์เธอด้านหน้าเวที

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า