แทอิล คุน หยางหยาง แท็กทีม NCT U ส่งเพลงฟังสบาย “Rain Day” โปรเจกต์ NCT LAB

แทอิล (TAEIL), คุน (KUN) และ หยางหยาง (YANGYANG) แห่ง NCT U ประสานอารมณ์ร่วมกันในเพลงใหม่ “Rain Day” เพลงที่สามจากโปรเจกต์ SM STATION : NCT LAB ซึ่งปล่อยออกมาผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ต่างๆ ทั่วโลก เช่น FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, KuGou Music, Kuwo Music ฯลฯ

“Rain Day” เพลง R&B จังหวะปานกลาง ที่มาพร้อมเสียงเบสและการประสานเสียงอันไพเราะของ แทอิล คุน และ หยางหยาง ด้านเนื้อเพลงภาษาอังกฤษ แสดงความรู้สึกที่อยากจะหวนคิดถึงอดีตและได้คืนความรักที่สูญเสียไป ขณะฟังเพลงที่มีความทรงจำผ่านวิทยุในคืนที่ฝนตก

ที่สำคัญ คุน ยังมีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยตัวเอง ทั้งแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และเรียบเรียง ซึ่งสามารถสัมผัสได้ถึงการผสมผสานความรู้สึกของสามสมาชิก ทั้งเสียงร้องอันแสนหวานของ แทอิล กับ คุน และการแร็ปของหยางหยาง ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้มากขึ้น ไม่เพียงเท่านี้ แทอิล คุน และ หยางหยาง ยังได้ปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอเพลง “Rain Day” เผยให้เห็นภาพที่เต็มไปด้วยความทรงจำแห่งความสุขร่วมกับเพื่อนๆ ในช่วงฤดูฝน

ทั้งนี้ SM STATION : NCT LAB เป็นโปรเจกต์จัดเก็บข้อมูล ที่ทุกคนจะได้พบกับกิจกรรมทางดนตรีต่างๆ ของ NCT ซึ่งในอนาคตจะมีการนำเสนอผลงานเพลงที่หลากหลายของ NCT อย่างต่อเนื่อง ทั้งเพลงเดี่ยว เพลงที่แต่งเอง เพลงยูนิต และอื่นๆ ของสมาชิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า