2 ศิลปินอินดี้ “LANDOKMAI” แท็กทีมกับ “wave to earth” ปล่อยโปรเจกต์พิเศษ ส่งท้ายปี

ครั้งแรกที่ 2 ศิลปินอินดี้แถวหน้าฝั่งเอเชีย อย่าง “LANDOKMAI” 2 สาวอินดี้วินเทจป็อปจากสังกัดค่ายเพลง What That Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย อูปิม – ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง (ร้องนำ) และ แอนท์ – มนัสนันท์ กิ่งเกษม (กีตาร์) ที่ได้มาร่วมงานกับ “wave to earth” 3 หนุ่ม K Indy เบอร์ต้นๆ จากเกาหลีใต้ ประกอบด้วย Daniel Kim (ร้องนำ,กีตาร์), John Cha (เบส) และ Shin Dongkyu (กลอง)  โดยทั้ง 2 ศิลปินนี้ นอกจากจะเป็นสายอินดี้กันทั้งคู่แล้ว ยังมีวิธีการเล่าเรื่องราว ดนตรี ผ่านธรรมชาติ ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนก็ได้ใจแฟนเพลงกันถ้วนหน้า

และโปรเจกต์นี้  ทั้ง “LANDOKMAI” และ “wave to earth” ได้เลือกหยิบเพลงของกันและกันมาเรียบเรียงใหม่ อีกทั้งยังเป็นการเติมไฟทางด้านดนตรีให้กันและกัน เรียกได้ว่าต่างคนต่างส่งพลังให้กันอย่างลงตัว ซึ่งในโปรเจกต์นี้จะมีด้วยกัน 2 เพลง ประเดิมเพลงแรกด้วยซิงเกิลน่ารักอบอุ่นหัวใจจากทางฝั่ง 3 หนุ่มwave to earth อย่าง“Daisy”  ที่ได้ เสียงร้องมีเสน่ห์จาก “อูปิม” มาสร้างสีสันให้กับเพลง รวมถึงไลน์กีตาร์โด่นเด่นของ “แอนท์” ที่จะมาทำให้เพลง “Daisy” มีความสดใสตามแบบฉบับของ “LANDOKMAI” และยังคงเท่ในแบบ “wave to earth”  ไปในตัวอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า