Xdinary Heroes วงแบนด์น้องใหม่ค่าย JYP คัมแบ็กพร้อมมินิอัลบั้มแรก “Hello, world!”

กลับมาทักทายแฟนเพลงทั่วโลกอีกครั้ง! Xdinary Heroes (เอกซ์ดินารี ฮีโรส์, XH) วงบอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย JYP Entertainment กลับมาแล้วพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดแรก Hello, world! และเพลงไตเติล “Test Me” โดยปล่อยผลงานใหม่ออกมาเมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมา

Xdinary Heroes ชื่อวงที่แสนมีเอกลักษณ์นี้ย่อมาจากคำว่า Extraordinary Heroes และมีความหมายว่า “ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นฮีโร่ได้” (We are All Heroes) วงประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คน ตั้งแต่ กอนอิล ลีดเดอร์และมือกลองดีกรีนักเรียนทุนวิทยาลัยดนตรี Berklee สหรัฐอเมริกา, จองซู และ O.de (โอด) มือคีย์บอร์ด, กาอน และ Jun Han (จุนฮัน) มือกีตาร์ ไปจนถึงน้องเล็กมือเบสของวงอย่าง จูยอน โดยเป็นวงดนตรีที่ JYP เดบิวต์ถัดจากวงแบนด์ชื่อดังคลังเพลงเพราะอย่าง DAY6 (เดย์ซิกซ์) ในรอบ 6 ปี 3 เดือนเลยทีเดียว

หลังจากเดบิวต์ด้วยซิงเกิลที่ทำเอาแฟนๆ ประทับใจในความแปลกใหม่ตั้งแต่ชื่อเพลงอย่าง “Happy Death Day” ไปเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เหล่าเด็กหนุ่มวงดนตรีมากความสามารถ Xdinary Heroes ก็ได้ออกมินิอัลบั้มชุดแรกที่มีชื่อว่า Hello, world! อันประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนว ได้แก่ เพลงไตเติล “Test Me”, “KNOCK DOWN”, “Sucker Punch!”, “Strawberry Cake”, “Pirates” และ “Test Me (Inst.)”

แน่นอนว่าเหล่าเมมเบอร์มีส่วนร่วมทำเพลงเหมือนเคย ที่ต่างจากเดิมคือคราวนี้มีชื่ออยู่ในเครดิตผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงครบทั้งวงกันไปเลย โดยจองซู, O.de และ Jun Han มีส่วนร่วมในการแต่งเพลง “Test Me” เพลงไตเติลที่บอกเล่าแมสเซจต่อต้านสังคมที่บีบบังคับให้อยู่กับความปกติธรรมดา แทนใจผู้คนที่กำลังสร้างโลกของตัวเขาเองแม้ว่าจะยังไม่สมบูรณ์ดีก็ตาม เพลงมีทำนองที่ติดหู จังหวะเร็ว ซาวด์ตามแบบฉบับของวงดนตรีและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของเมมเบอร์แต่ละคน ส่งต่อเอเนอร์จีของหนุ่มๆ ฮีโรส์ให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี

ที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งคือ JYP เดบิวต์ Xdinary Heroes และพูดถึง ♭form พื้นที่ที่ไม่มีใครรู้จักมาพร้อมกันด้วย กล่าวคือโลกทัศน์ของวงดำเนินเรื่องราวของ ♭form แพลตฟอร์มดนตรีทางออนไลน์เป็นหลัก ในนั้นเด็กหนุ่มแสน “ธรรมดา” ทั้งหกคนได้เปลี่ยนไปเป็นฮีโร่ทางดนตรีที่มีอะไร “พิเศษ” ขึ้นมา และออกเดินทางตามหาความเป็นไปได้ใหม่ๆ หากในทีเซอร์เดบิวต์ของวงบอกเล่าเรื่องราวตอนเหล่าเมมเบอร์ได้ค้นพบ ♭form แล้ว ทีเซอร์มินิอัลบั้มชุดที่ 1 ในครั้งนี้ก็คือตอนที่เหล่าเมมเบอร์เริ่มก้าวเข้าไปในที่แห่งนั้นจนท้ายที่สุดก็ได้รวมตัวเป็นทีมเดียวกันนั่นเอง

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ Xdinary Heroes พาเพลงเดบิวต์ “Happy Death Day” เข้าชาร์ต Billboard World Digital Song Sales สหรัฐอเมริกา ในอันดับที่ 12 พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพความสามารถที่ไม่ธรรมดาสมชื่อแม้จะเป็นวงแบนด์รุกกี้ก็ตาม คาดว่าคัมแบ็กนี้ก็จะเป็นที่จับตามองเช่นเดียวกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า