The TOYS นั่งแท่นป๋าดัน พา YourMOOD ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ลาก่อน”

เรียกได้ว่าวงการเพลงไทย ยังคงคึกคักส่งท้ายปี เพราะค่ายเพลงวัยรุ่นไฟแรงอย่าง What The Duck ต้นสังกัดศิลปินดังมากมาย ประกาศเตรียมเปิดตัวค่ายน้องใหม่ WHOOP เดินหน้าลุยผลักดันศิลปินที่มีความสามารถ พร้อมจับมือศิลปินแห่งยุคอย่าง The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) นั่งแท่นโปรดิวเซอร์หลัก โดยทางค่ายได้ปล่อยศิลปินคนแรกอย่าง YourMOOD ออกมาแล้ว

โดย YourMOOD หรือ บอย-สุรัตน์ รุ่งพิทธิกุล เป็นศิลปินคนแรกจากค่าย WHOOP ที่กลับมาหลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่าปีครึ่ง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้บอยมากับเพลงกระแสแรง “ลาก่อน” ที่กวาดยอดวิวทะลุแสนวิว นอกจากนั้นยังพุ่งทะยานติดอันดับเพลงไทยมาแรงบน Music Streaming ภายในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย ซึ่งซิงเกิลนี้บอยหยิบเอาประสบการณ์ “การจากลา” ของตัวเองมาเขียนเนื้อเพลงและถ่ายทอดออกมาให้ทุกคนได้ฟัง

การกลับมาครั้งนี้ YourMOOD ได้กลับมากับเพลงแนว Synthwave ที่ผสมผสานกลิ่นอายความวินเทจให้บรรยากาศแบบเพลงป็อปยุค 80 ที่บอยและ The TOYS โปรดิวเซอร์ลงมืออัดจากเทปยุค 80 จริงๆ พร้อมสอดแทรกไลน์กีตาร์ที่มีลูกเล่น ทำให้เพลงนี้ฟังมีมิติและมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างจากเพลงป็อปในปัจจุบัน 

ณ เวลานี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง “ลาก่อน” ของ YourMOOD ได้แล้วที่สตรีมมิ่งทุกช่องทาง โดยแฟนๆ สามารถติดตามการเปิดตัวของค่าย WHOOP ได้เร็ว ๆ นี้ ว่าจะมีศิลปินคนไหนมาร่วมชายคาค่ายอีกบ้าง 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า