Uncle Ben ปล่อยซิงเกิลใหม่ “โปรด(ดูแลฉันด้วยใจที่อ่อนโยน)” ฮีลใจคนบอบช้ำ

Uncle Ben (อัง เคิล เบน) 4 หนุ่มวงอินดี้ป็อปมากความสามารถจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วย นับ-ธนบัติ รักษนาเวศ (ร้องนำ), อดิ๊บ-รัชพล ปานนพภา (กีต้าร์), นอร์ท-กฤษณพล โพธิ์ศรี (เบส) และ บาส-พิทิส แสนอินทร์ (กลอง) เจ้าของผลงานเพลง “อย่าเป็นฉันเลย (Tryion)” ที่มียอดวิวสูงถึง 44 ล้านวิว และถูกยกขึ้นหิ้งให้เป็นเพลงชาติสำหรับอกหัก รวมถึงผลงานคุณภาพอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “อาทิตย์ (Sunset)”, “โตไปด้วยกัน(Down)” และเพลง “อยู่เป็นของขวัญให้ฉันก่อน (Present)” เพลงเศร้าที่ทำให้หลายคนต้องเสียน้ำตา

หลังจากทำแฟนเพลงต้องหลั่งน้ำตาให้กับความเจ็บปวดกับเพลง “อย่าเป็นฉันเลย (Tryion)” มาแล้ว ครั้งนี้ ลุงเบน กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “โปรด (ดูแลฉันด้วยใจที่อ่อนโยน) Tender” ที่เป็นเหมือนยารักษาแผลใจจากความบอบช้ำ เปรียบเหมือนตัวแทนของคนที่ต้องเจอกับความผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า และโหยหายความรักที่อ่อนโยนเพื่อปลอบประโลมจิตใจ ซึ่งเพลง “โปรด (ดูแลฉันด้วยใจที่อ่อนโยน)” เปรียบเหมือนการเล่าเรื่องต่อซิงเกิล “อย่าเป็นฉันเลย” โดย นับ (ร้องนำ) ได้กล่าวว่า ถ้าฟังเพลงนี้ หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ แต่สำหรับ Uncle Ben เพลงนี้ไม่ใช่การเริ่มต้นใหม่ในรูปแบบที่สดใส แต่เป็นการเริ่มใหม่ที่ค่อนข้างแตกสลายในแบบที่โหยหาความรักจริงๆ จากใครสักคนนึง

“โปรด (ดูแลฉันด้วยใจที่อ่อนโยน)” ไม่ได้เป็นการพูดถึงแต่เรื่องความสัมพันธ์คู่รักเท่านั้น เพราะมิวสิควิดีโอได้หยิบยกความสัมพันธ์ในครอบครัว ที่ผู้เป็นแม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและต้องการความรักความเข้าใจจากคนเป็นลูกด้วยหัวใจที่อ่อนโยนด้วย ซึ่งบรรยากาศในเอ็มวีเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดย 4 หนุ่ม Uncle Ben หวังว่าเพลง “โปรด (ดูแลฉันด้วยใจที่อ่อนโยน)” จะช่วยเยียวยาและปลอบโยนความรู้สึกของในทุก ๆ ความสัมพันธ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า