TRI.BE คัมแบ็กพร้อมเพลงใหม่ “KISS” จากซิงเกิลอัลบั้มล่าสุด “LEVIOSA”

TRI.BE เกิร์ลกรุ๊ปหลากสัญชาติ เปิดตัวเมื่อปี 2021 ภายใต้ความร่วมมือกันระหว่าง TR Entertainment และ Mellow Entertainment ในเกาหลีกับค่ายเพลงในเครือยักษ์ใหญ่อย่าง Universal Music Group สิ้นสุดการรอคอยของแฟน ๆ นานถึง 9 เดือน

หลังจากวง TRI.BE ได้มีโอกาสร้องเพลง และร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงประกอบซีรีส์แอนิเมชั่น We Baby Bears ทางช่อง Cartoon Network โดยเพลงดังกล่าวมีชื่อว่า “The Bha Bha Song” เมื่อธันวาคม 2021

การกลับมาครั้งใหม่ พวกเธอมาในคอนเซ็ปต์ High-teen ที่เป็นที่นิยม พวกเธอได้ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มที่ 3 ในชื่อ LEVIOSA พร้อม 2 ซิงเกิลใหม่อย่าง “KISS” เพลงที่จะสะกดทุกคนด้วยเสน่ห์ความเปรี้ยว แซ่บ และความขี้เล่นของสาวๆ พร้อมทั้ง จังหวะเพลงสไตล์ Moomba, afro และ house ผสมผสานกลายเป็นจังหวะอัพบีท ที่สนุกสนาน ท่าเต้นอันทรงพลังจะทำให้ทุกคนตกหลุมรักพวกเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างแน่นอน รวมถึงซิงเกิล “In The Air (777)” เพลงแนว progressive house ที่จะเป็นเพลง b-side แทร็กของอัลบั้มนี้อีกด้วย

เพลงไตเติลอย่างเพลง “KISS” จะแตกต่างจากเพลงก่อนๆ ของ TRI.BE เพราะในครั้งนี้พวกเธอได้จะพาแฟนๆ สนุกไปกับเพลงแนว moombahton, afro and house ผสมรวมกับจังหวะอัพบีทสนุกสนาน “KISS” ถือว่าเป็นเพลงแนว dancehall ที่จะโชว์ศักยภาพ และความสามารถของสาวๆ TRI.BE  ให้แฟนๆ ได้เข้าถึงประสบการณ์ด้านดนตรีราวกับต้องมนต์ และแน่นอนว่าในซิงเกิลอัลบั้มนี้พวกเธอทั้ง 7 คน ยังได้โปรดิวเซอร์ตัวท็อปของวงการ K-POP อย่าง Shinsadong Tiger”หรือ S.Tiger ที่เคยฝากผลงานการทำเพลงให้กับศิลปิน K-POP ชื่อดังระดับโลกมามากมาย เช่น BEAST, IU, 4Minute และ Apink เป็นต้น ร่วมกับ ELLY จากวง EXID ที่ร่วมโปรดิวซ์ซิงเกิลอัลบั้มเปิดตัวของพวกเธอ กลับมาร่วมกันโปรดิวซ์ LAVIOSA พร้อมทั้ง THE HUB team, Frankie Day, และ Charlotte Wilson ที่พวกเขาได้ฝากผลงานไว้กับเหล่าไอดอล K-POP ท็อปลิสต์ของ GEN Z อาทิ ITZY, NMIXX, ENHYPHEN, VERIVERY, Weeekly และอีกมากมาย ได้มาร่วมกันโปรดิวซ์เพลงไตเติล “KISS” ของสาวๆ TRI.BE อีกด้วย ด้วยจังหวะที่ติดหู ท่าเต้นอันเป็นเอกลักษณ์และทรงพลัง รับรองว่าสาวๆ จะสะกดให้ผู้ฟังทั่วโลกตกหลุมรักราวกับต้องมนต์อย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า