‘Violette Wautier’ ปล่อย 8 เพลงสุดปังในอัลบั้ม ‘Your Girl’ ในเวอร์ชัน Acoustic พาทุกคนเดินทางสำรวจความรู้สึกตัวเองผ่านความรักในหลายรูปแบบ

เสิร์ฟของขวัญให้กับแฟนๆ ไม่หยุดกับสาวลูกครึ่งไทย-เบลเยียมสุดน่ารัก ‘วี-วิโอเลต วอเทียร์’ ที่ก่อนหน้านี้ได้จัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ‘YOU BETTER LOVE ME CONCERT’ พร้อมยังได้ปล่อยอัลบั้มคุณภาพอย่าง ‘Your Girl’ ที่มัดรวมความรักหลากหลายทั้งสุขและเศร้ามาเล่าเป็นไทม์ไลน์ตั้งแต่ การผิดหวังจากความรักครั้งเก่าจนกระทั่งมีความรักครั้งใหม่ที่สวยงาม ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับทุกคนจนทาง ‘Universal Music Thailand’ ได้ปล่อยเซอร์ไพรส์หนักกับ การปล่อย 8 เพลงจากอัลบั้ม ‘Your Girl’ ในเวอร์ชัน Acoustic พาทุกคนฟังเพลงชิลล์ๆ ที่มาพร้อมส่วนผสมลงตัวจากเสียงหวานใสของ ‘วี-วิโอเล็ต’ และเพิ่มสีสันด้วยเครื่องดนตรีน้อยชิ้นแต่สามารถทำให้ทุกคนมีความสุขมากล้นไปกับความรู้สึกผ่อนคลายแถมยังทำให้ทุกคนรู้สึกเบาสบายในทุกๆ เพลง ถือเป็นอีก 1 รสชาติที่แตกต่างไปจากออริจินัลแต่ก็ยังคงเก็บทุกมิติของเรื่องราวความรักไว้ได้ดีไม่ต่างกัน สำหรับใครที่อยากได้รับอรรถรสใหม่ๆ ในการรับฟังอัลบั้ม ‘Your Girl’ อย่าลืมกดเซฟเวอร์ชัน Acoustic ไว้ฟังช่วงเวลาว่างๆ แล้วลองนึกถึงเรื่องราวความรักที่เคยผ่านมาไม่ว่าจะดีหรือร้าย สุดท้ายแล้วอัลบั้ม ‘Your Girl Acoustic’ นี้จะช่วยทำให้คุณได้เรียนรู้ถึงความรักที่สวยงามแน่นอนค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า