KKP Kamikaze ประเดิมเอ็มวีเพลงใหม่ “My Sissy” คว้า 2 นักแสดงดังเสริมทัพความสนุก

ปลายปี พ.ศ. 2563 ค่ายเพลง Kamikaze ได้แนะนำ KKP (เก่ง-กัณภัทร ปิ่นวณิชย์กุล) เด็กหนุ่มมากความสามารถจากจังหวัดอุดรธานีวัยเพียงแค่ 16 ปี แต่เล่นดนตรีได้หลายอย่างทั้งกีตาร์ แซ็กโซโฟน เปียโน รวมทั้งชื่นชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ ที่มากับเพลงแรกในชีวิต “My Sissy – ไม่อยากเรียกเธอว่า Sis” 

ซิงเกิลใหม่ “My Sissy – ไม่อยากเรียกเธอว่า Sis” เป็นเพลงสนุกที่จัดเต็มความกวนตั้งแต่ต้นจนจบเพลง และในขณะเดียวกันก็สื่อเรื่องราวและความรู้สึกของเด็กหนุ่มที่ตกหลุมรักรุ่นพี่ ซึ่ง KKP ได้มีส่วนร่วมกับผลงานนี้ตั้งแต่เริ่มต้นทำดนตรีเลย

ส่วนมิวสิควิดีโอบอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เล็งสาวข้ามรุ่น รับบท โดยได้นักแสดงช่อง 7 พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ และหนุ่มอารมณ์ดี เจแปน ตลกหกฉาก ที่มาร่วมสร้างสีสัน โดยแฟนๆ ต้องมาลุ้นว่าเรื่องราวความรักของ KKP ในเอ็มวีจะออกมาอย่างไร  

โดย KKP ได้เล่าถึงการทำงานเพลงแรกในชีวิตว่า “เริ่มต้นจากเก่งอยากเป็นศิลปินมานานแล้วครับ พอได้มีโอกาสมาออดิชั่นที่อาร์เอส และได้สังกัดค่าย Kamikaze ซึ่งเป็นค่ายของวัยรุ่นในตำนานก็ดีใจมากเลยครับ พอได้เป็นศิลปินแล้วเพื่อนๆ ที่โรงเรียนก็เปลี่ยนสรรพนามให้เก่งใหม่ว่า ซิสๆ ตามชื่อเพลง “My Sissy – ไม่อยากเรียกเธอว่า Sis” เลยครับ แล้วที่สำคัญเลยคือทั้งเพื่อนๆ และคุณครูก็ร้องเพลงเก่งได้ทุกคนเลยครับ ในส่วนของการทำงานเพลงผมเองก็มีส่วนร่วมในการเลือกสไตล์ของเพลง พร้อมใส่ความเป็นเราในท่อนแร็ปด้วย ส่วนบรรยากาศในการถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกดีนะครับ พี่เจแปนปล่อยมุกทุก 2 นาที (หัวเราะ) ส่วนพี่พลอย ก็ทั้งสวยทั้งเก่งเลยครับ ซีนที่พี่ๆ ต้องเต้นร่วมกับเก่งถือว่าพี่เขาเต้นแบบออมมือเฉยๆ นะครับ เพราะถ้าเต้นจริงเก่งคงไม่ได้เกิดครับ (หัวเราะ) พวกเราถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าจนค่ำเลย สำหรับเก่งก็รู้สึกเหนื่อยๆ บ้าง แต่ก็สนุกดีครับผม” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า