“น้องวันนี้” Virtual Idol ชื่อดัง! เตรียมเปิดตัว MV.เพลงแรก “ก็เธอสดใส”

เปิดตัวมาด้วยความน่ารักสดใส สำหรับสาวน้อยวัย 22 ปี “น้องวันนี้” Virtual Idol ศิลปินที่ไม่ใช่คนจริงๆ ภายใต้บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาโดย “Honey Fam” ที่หลายคนคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดีผ่านทาง     สื่อออนไลน์ การพัฒนาไม่หยุดอยู่แค่นี้เมื่อ “น้องวันนี้” หันมาจับไมค์ร้องเพลงในซิงเกิลที่ใช้ชื่อว่า “ก็เธอสดใส” และเตรียมนับถอยหลังไปพร้อมกันเพื่อรับชม MV. เพลงแรกของ Virtual Idol ผลงานที่ทางทีมงานพัฒนาขึ้นมานั้นถือเป็นการสร้างอนาคตใหม่ของวงการเพลงไทยอย่างแท้จริง

  “น้องวันนี้” Virtual Idol ได้สร้างปรากฎการณ์ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ในส่วนของซิงเกิล “ก็เธอสดใส” เป็นเพลงแนวป๊อบใสๆ ฟังง่าย มีคำฮิตติดหู ไม่เพียงเท่านั้นยังมีท่าเต้นที่สามารถเต้นตามกันได้ง่ายๆ สำหรับ MV. เพลงแรกที่หลายคนรอคอย เป็นการนำเสนอเรื่องราวของหญิงสาวที่ไม่เคยตกหลุมรักใครมาก่อน จนมาเจอหนุ่มที่ทำให้หัวใจหวั่นไหวและก็ได้น้องวันนี้คอยทำหน้าที่ซัพพอร์ตให้กำลังใจ ร่วมลุ้นไปกับความรักของเธอ โดยได้ทาง BMW Europa Motor เป็นผู้สนับสนุนและถ่ายทอดเรื่องราวความรักใน MV. ครั้งนี้

 “ก็เธอสดใส” ผลงาน “น้องวันนี้” Virtual Idol โดย “Honey Fam” สามารถฟังและรับชม MV. ได้ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้พร้อมกันทั่วประเทศทาง Youtube : Callmewunni หรือ IG : Callmewunni

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า