QLER ชวนดื่มด่ำกับความเหงาในมุมมองที่โตขึ้น ผ่านซิงเกิลใหม่ “คิดถึง”

QLER (คิว-ฐิติพงศ์ เกิดแก้ว) ศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถ ภายใต้การดูแลของสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่ลงมือทำเพลงเองทุกขั้นตอน โดยทุกเพลงของเขาได้แฝงลายเซ็นความเป็นคิวไว้อย่างชัดเจน รวมถึงเป็นเจ้าของเพลงคลั่งรักที่กวาดยอดวิวไปกว่า 36 ล้านวิว อย่างเพลง “จีบ” นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงอีกมากมาย เช่น “รูปถ่าย”, “เพื่อนกันวันพุธ”, “ธันวาคม”, “กอด” รวมถึงเพลง “แมรี่คิดมาก”

“หากว่าคืนนี้จะยาวนานกว่าคืนไหน เฝ้าภาวนาให้ฉันไม่หวั่นไหว คิดถึงเธอ แต่ทำไม่ได้เลย”

รั้งนี้คิวกลับมาพร้อมเพลงเพราะความหมายลึกซึ้งอย่าง “คิดถึง” ซิงเกิลล่าสุดที่พูดถึงค่ำคืนของการคิดถึงใครคนนึงซ้ำ ๆ ถึงความทรงจำที่ผ่านมาซึ่งทำให้กลายเป็นคืนที่ยาวนาน โดยเพลงนี้ได้มีการถ่ายทอดความรู้สึกคิดถึงในมุมที่โตขึ้น คิวกล่าวว่า “จริง ๆ แล้วผมได้ไอเดียมาจากหนังสือนิยาย พูดถึงสาเหตุที่เราฝันถึงเรื่องราวต่าง ๆ และในความฝันจะพาเราไปอยู่ในที่ที่เราสามารถซื้อความฝันได้ และมีบางคนที่ไปซื้อความฝันเกี่ยวกับคนเดิมซ้ำ ๆ เพื่ออยากจะฝันถึงความทรงจำที่ผ่านมา” ซึ่งเพลงนี้ได้ใช้ เชือก แทนสัญญะของความคิดถึงที่ไม่ใช่แค่คำกริยา แต่กลับเป็นเหมือนเชือกที่ได้มัดเราไว้ให้คิดถึงแต่เรื่องซ้ำเดิม รวมถึงดนตรีที่ถูกออกแบบมาให้ฟังสบายขึ้น ชวนให้แฟนเพลงได้อินและเศร้าไปกับเพลงได้อย่างเต็มอารมณ์

อีกทั้งยังได้ศิลปินนักร้องมากความสามารถอย่าง อูปิม และ แอนท์ จากวง LANDOKMAI และ ซาร่าห์ หรือ ซาร่าห์ – ศญพร เฮียงโฮม จากสังกัดค่าย marr มาร่วมร้องประสานช่วยให้เข้าถึงอารมณ์เพลงได้อย่างลงตัว และสัมผัสถึงความรู้สึกเหงาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า