‘Porch Pathaseth’ ส่งเพลงใหม่สุดคลั่งรัก ‘โคตรคิดถึง’ พร้อมดึง ‘ใบปอ ธิติยา’ มาสะกดความน่ารักในเอ็มวี

ถ้าพูดถึง Porch Pathaseth (พอร์ช พัทธเศรษฐ์) จากสังกัดค่าย kiddo records  หนุ่มน้อยสุดทะเล้น แพรวพราวไปด้วยเสน่ห์ มาพร้อมกับความสามารถมากมาย ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ฟังแล้วน่าหลงใหล และมีผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ติดตาม อย่างเพลง “บรรเทา” และ “จีบตอนนี้” ล่าสุด พอร์ช กับซิงเกิ้ลใหม่ น่ารักๆ ผ่านเพลง “โคตรคิดถึง”

 “โคตรคิดถึง” เพลงนี้เป็นการกลับมาของพอร์ชที่พกมาด้วยความสดใสจังหวะเพลงน่ารักๆ และได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น แล้วพอร์ชยังเป็นคนเขียนและแต่งเพลงเองทั้งหมด ในส่วนพาร์ทมิวสิควิดีโอ ยังได้นางเอกสาวอย่าง “ใบปอ ธิติยา” สาวน้อยหน้าเก๋ นักแสดงดาวรุ่งจากภาพยนตร์เรื่อง   เธอกับฉันกับฉัน มาสะกดทุกความสดใสไว้ในเอ็มวีนี้อีกด้วย  พร้อมกับ #โคตรคิดถึงChallenge ที่มีท่าเต้นน่ารักมาก จนอยากจะ ชวนคนที่คุณคิดถึงมาเต้นด้วยกัน แล้วอย่าลืมส่งเพลงนี้ให้คนที่คุณคิดถึงฟังกันนะ

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดความสดใสนี้ สามารถฟังเพลง “โคตรคิดถึง”  ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : kiddo records และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram : kiddorecords.th, Facebook: kiddorecords, Twitter : kiddorecords, TikTok: kiddorecords

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า