“เรนคลาวด์ Raine Cloud เพลง ไม่เคยต่อคิว(Q)

2 หนุ่ม Raine Cloud ที่มาพร้อมสไตล์ดนตรีที่พวกเขาคิดขึ้นมาเอาไว้ประชดประชันตัวเองว่า “Boring Pop” เพราะเพื่อนๆ ชอบบอกว่าเพลงพวกเขาเหงาจังเลย

Raine Cloud ประกอบด้วย เน(ร้องนำ) และตาว(กีตาร์) Introvert ทั้งคู่ จากมหาวิทยาลัยศิลปากร สาขาดนตรีและธุรกิจบันเทิง ปัจจุบัน ทั้งคู่มีงานประจำคือ เน เป็นครีเอทีฟ ส่วนตาว เป็นมาร์เก็ตติ้ง แต่พาร์ทไทม์จริงจังก็คือการทำเพลงด้วยกันนี่แหละ ช่วงปี 63 เนไปเรียนต่อที่ออสเตรเลีย แล้วลองทำเพลงเองจากที่โน่น แต่ก็มาคิดได้ว่าการทำเองคนเดียวมันเหงา เลยชวนตาวที่อยู่เมืองไทยทำเพลงด้วยกัน เลยเป็นที่มาของ “Raine Cloud project Bedroom Boyband” ขึ้นมา และชื่อ Raine Cloud ก็เป็นคำพ้องเสียงที่แทนชื่อ เน/ตาว (ลองพูดเนตาวติดกันเร็วๆ ดูสิ) และความหมายของเมฆฝนที่เป็นตัวแทนความเหงาของเนกับตาวได้ดี จนได้ผลลัพธ์ความเหงาข้ามประเทศออกมาเป็นเพลง “โรแมนติกเสมือนจริง” ในปี 64  

เพลงนี้เป็น Single ที่ 3 ภายในสังกัด Wayfer Records หลังจากได้ปล่อย เมืองนี้ทำให้คนเหงา(Thiscity) และ Museum Girl ไปแล้ว

Single info.

เธอ ที่อยู่เหนือกฏเกณฑ์ใดๆ คนที่ไม่เคยต่อคิวใคร

แต่สุดท้าย อาจกลายเป็นเธอนั่นแหละที่อยู่ในคิวของเรามาตลอด

“อย่ามองกันว่าเป็นของตาย สุดท้ายจะไม่เหลือใคร”

https://www.youtube.com/watch?v=Vz-Oi_9rK4I

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า