“Postbox กลับมาพร้อมสีสันใหม่ในซิงเกิลล่าสุด ‘ใกล้จะตี2 (Before 2)’ เพลงแทนความรู้สึกของคนโสดกับความเหงายามค่ำคืน”

ถือเป็นอีกวงอินดี้ป็อปที่น่าติดตามสำหรับสี่หนุ่มมากฝีมือ แมนนี่ – มงคล โลหะศิริกุล (ร้องนำ), ดั๊ก – ธีรภัทร์ จันทบ (เปียโน,คีย์บอร์ด), ป๊อป – พนาย อิ่มใจ (กีตาร์) และ  พล็อท – อัคเรศร์ แสงประกอบ (เบส) แห่งวง “Postbox” จากค่าย Smallroom ด้วยผลงานที่การันตีคุณภาพอย่างเพลง พักร้อน , จากกันเสียดีกว่า (Better) , Friday Girl ที่แฟนเพลงอินดี้หลายคนต่างชื่นชมและพูดถึงผลงานของพวกเขาอยู่เสมอ

ล่าสุด Postbox กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่เอาใจคนขี้เหงา “ใกล้จะตี2 (Before 2)” ที่ได้ศิลปินมากฝีมืออย่าง ‘แมว-ชยานนท์ เครือเอี่ยม’ หรือ ‘แมว The Jukks’ มาแต่งเนื้อร้องให้ โดยเนื้อหาพูดถึงห้วงอารมณ์เหงาในช่วงเวลากลางคืน หลายครั้งที่ ‘ยิ่งดึก ความเหงาคืบคลาน’ คงจะดีไม่น้อยถ้ามีใครสักคนอยู่ข้างกาย ซึ่งเชื่อได้ว่าซิงเกิลนี้คงจะเป็นตัวแทนบอกเล่าความรู้สึกของคนที่กำลังเผชิญกับความเหงาในทุก ๆ คืนอย่างแน่นอน สำหรับความพิเศษของซิงเกิลนี้ ถือได้ว่าเป็นการทำเพลงที่ฉีกกฎจากเพลงอื่น ๆ ของวงที่เคยทำมา

ทั้งในพาร์ทเนื้อร้องและซาวด์ดนตรี ทำให้การทำงานเพลงครั้งนี้มีความสนุกและท้าทายมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งนับเป็นทิศทางใหม่ที่น่าจับตามองของ Postbox ในขณะนี้ ด้านมิวสิกวิดีโอ เล่าเรื่องผ่านชายหนุ่มที่เผลอหลับและหลุดเข้าไปในห้วงความฝัน ทำให้พบเจอกับยิ่งสาวที่เขาเองพยายามวิ่งตามตลอดทั้งคืน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า