โลกหมุนด้วยรักคือเรื่องจริง!! หนึ่งคำนิยามความรักจาก “วิโอเลต วอเทียร์”ถ่ายทอดมู้ดสดใส เติมเต็มพลังบวก ผ่านเพลง “เป็นเธอ (Brighter Sky)”

เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงขาขึ้นของศิลปินเสียงร้องเอกลักษณ์อย่าง “วิโอเลต วอเทียร์” สุด ๆ เพราะตั้งแต่ต้นปี 2022เจ้าตัวมีทั้งงานคอนเสิร์ต งานพรีเซนเตอร์ แถมยังแบ่งเวลาทำอัลบั้มเพลงไทยของตัวเองออกมา เพื่อให้แฟนเพลงได้ฟังภายในปีนี้โดยไม่นานมานี้เธอได้สปอยล์ Cover Art หรือปกอัลบั้มเพลงไทยของเธอออกมาบนโลกโซเชียล เสิร์ฟเป็นออเดิร์ฟเล็ก ๆ บอกใบ้ให้แฟนเพลงอดใจรอเธออีกซักนิดก่อนจะปล่อยผลงานเพลง “เป็นเธอ (Brighter Sky)” ผ่านแคมเปญ “เพลงรักจากพลังงานสะอาด” ของบริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน)ถ่ายทอดมู้ดสดใส เติมเต็มพลังบวก ให้แฟนเพลงฟังแบบอุ่นเครื่องระหว่างรออัลบั้มเพลงไทยของเธอนั่นเอง

“เป็นเธอ (Brighter Sky)” คือโปรเจ็กต์พิเศษที่ “วี” ทำร่วมกับ บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) เป็นเพลงที่ถูกดีไซน์  เนื้อร้องและท่วงทำนองจากปลายปากกาของนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในแบบของเธอ

โดดเด่นด้วยความสดใสตามสไตล์ของ “วี” อย่างที่ทุกคนเคยเห็นมา ในเพลงนี้เธอเปรียบเปรย และนิยามความรักให้เหมือนกับ “พลังบวก”เพราะตั้งแต่ที่ได้เจอกับเธอ ตัวเธอ และความรักของเธอกลับเปลี่ยนแปลงตัวฉันให้เจอแต่สิ่งที่ดี เติมเต็มพลังงานสดชื่น ให้หัวใจมีพลังเหมือนกับเนื้อร้องในท่อน “จากนาทีที่ได้เจอ ก็เป็นเธอที่เปลี่ยนฉันไป อยู่ใกล้เธอก็เหมือนเจอส่วนที่ขาดหายเคยได้ยินว่ารักจะเปลี่ยนโลกของเราได้ทั้งใบ เพิ่งเข้าใจโลกหมุนด้วยรักคือเรื่องจริง”

นอกจากนี้“เป็นเธอ (Brighter Sky)” ยังมาพร้อม MV ที่แฟนเพลงจะได้เห็น“วี” ในอีกลุคที่สดใสกว่าที่เคย ร้อง และเต้น

ท่ามกลางความสดใสของท้องฟ้า สลับกับความสดใส และรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเธอ บอกได้คำเดียวว่าถ้าใครได้ชม MV รับรองจะต้องยิ้มตามพร้อมสัมผัสถึง “ความรักพลังบวก” ที่พวกคุณจะโดนเสน่ห์ของ “วิโอเลต วอเทียร์” ตกแบบเต็ม ๆอีกทั้งเพลงนี้ยังเป็นเพลงแรกในประเทศไทยที่สร้างสรรค์โดยกระบวนการที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนการผลิตเพลงส่วนใครที่รอฟังเพลงไทยอัลบั้มใหม่ของ “วิโอเลต วอเทียร์” ปีนี้ได้ฟังแน่นอนกับอัลบั้ม “YOUR GIRL” เพลงไทยที่ครบทุกมู้ดอารมณ์รัก และครบทุกความรู้สึกของผู้หญิง….

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า