4EVE ปังต่อเนื่อง! ส่งซิงเกิลแรก “Oohlala!” เปล่งประกายทะลุล้านวิว

เรียกได้ว่ามาแรงจริงๆ สำหรับ 7 สาวจากวง 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่กำลังมาแรงสังกัดค่าย XOXO ENTERTAINMENT ที่หลังจากปล่อยซิงเกิล “Oohlala!” ไปเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และสามารถทำยอดผู้เข้าชมทะลุ 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย (นับยอดวิวถึงวันที่ 13 มกราคม) สร้างความดีใจให้กับพวกเธอทั้ง 7 คนรวมถึงทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังในครั้งนี้เป็นอย่างมาก  

ความสำเร็จระดับ 1 ล้่านวิวได้ทำให้เกิดแฮชแท็ก #Oohlala4EVE_1M ในโลกออนไลน์ขึ้นมา โดยแฟนๆต่างเข้ามาร่วมยินดีพร้อมติดแฮชแท๊กนี้ให้กับเมมเบอร์ทั้ง 7 คน มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์, อ๊ะอาย-กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ, แฮนน่า โรสเซ็นบรูมตาออม-เบญญาภา อุ่นจิตร, ฝ้าย-ณัฐธยาน์ บุตรธุระ, โจริญ คัมภีรพันธุ และ พั้นช์-ทิพานัน นิลสยาม 

โดย พั้นช์ ทิพานัน ได้เผยความรู้สึกถึงความสำเร็จก้าวแรกของวงไว้ว่า “Thank you so much for 1 million views on Oohlala รู้สึกดีใจมากกับซิงเกิลแรกในชีวิต ซึ่งตนเองและเพื่อนๆในวงได้ตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้เป็นอย่างมาก ขอบคุณแฟนๆที่ส่งกำลังใจ และให้การสนับสนุน พวกเราสัญญาจะสร้างสรรค์ผลงานและทำหน้าที่เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่ที่คอยนำเสนอผลงานดีดีเพื่อตอบแทนทุกคนที่รักพวกเราต่อไปค่ะ”

พั้นช์ ทิพานันพั้นช์ ทิพานัน

สำหรับสาวๆ วง 4EVE นั้นเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เกิดจากรายการ 4EVE Girl Group Star ทางช่อง Workpoint ซึ่งพวกเธอทั้ง 7 ได้พัฒนาศักยภาพของตัวเองผ่านรายการภายใต้การดูแลของศิลปินรุ่นพี่มืออาชีพ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า