กระแสแรง! “แพรวา” โคจรร่วมงาน “แบงค์ ธิติ” ในเอ็มวีเพลงใหม่ “เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย”

กระแสแรง! "แพรวา" โคจรร่วมงาน "แบงค์ ธิติ" ในเอ็มวีเพลงใหม่ "เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย"

หลังจากที่สร้างกระแส “รักติดไซเรน” ฟีเวอร์ PEARWAH (แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) ก็ขอเปลี่ยนแนวมาร้องเพลงช้า ความหมายบาดใจในเพลง “เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย” ซึ่งเป็นซิงเกิลเดี่ยวเต็มตัวครั้งแรกของเธอในฐานะศิลปินเดี่ยว 

เพลง “เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย” มีเนื้อหาที่พูดถึงความรักที่จบลงเพราะพฤติกรรมฝ่ายหนึ่งที่ร้ายจนเกินรับได้ ซึ่งมากับซาวด์ที่ผสมผสานดนตรีซินธ์ป็อปและกลิ่นอายความเป็นร็อค โดยแพรวาได้ร่วมงานกับ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม นักแต่งเพลงแถวหน้าซึ่งเขียนผลงานขึ้นมา

นอกจากการเปลี่ยนแนวแล้ว ในส่วนของมิวสิควิดีโอก็เป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 5 ปีของ แพรวา และ แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ในบทบาทของคู่รักที่กลับมาเจอกันอีกครั้งในผับ ซึ่งเอ็มวีก็กำกับโดย แคลร์-จรัศยา วงษ์สุทิน ที่เคยสร้างผลงานการกำกับในซีรีส์  ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ ที่หลายคนชื่นชอบ 

โดยแพรวาได้กล่าวถึงการทำงานว่า “รู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ สำหรับการทำงานในซิงเกิลเดี่ยวซิงเกิลแรกในเพลง “เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย” ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่รักคู่นึงที่เลิกกันไปแล้ว แต่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในสถานที่ที่เจอกันครั้งแรก ทำให้ความทรงจำเก่าๆ หลายอย่างกลับมา ถึงแม้จะมีความทรงจำที่ดีมากมาย แต่สิ่งร้ายๆ ที่เคยเจอตอนสมัยเจอกันก็ยังอยู่ในความทรงจำ และการกลับมาเจอกันครั้งนี้ ทำให้ตอกย้ำความเลวร้ายที่เคยเจอนั้น ก็ยังเหมือนเดิม ซึ่งพระเอกเอ็มวีเพลงนี้คือ แบงค์ ธิติ เรียกว่าตั้งแต่ฮอร์โมน ซีซั่น 3 เราก็ยังไม่เคยได้ร่วมงานทางการแสดงด้วยกันอีกเลยเลย เอ็มวีเพลงนี้ถือเป็นการกลับมาทำงานด้วยกันในรอบ 5 ปีเลยค่ะ สำหรับแบงค์เรื่องสกิลการแสดงถือว่าพัฒนาไปไกลมาก อย่างเวลาก่อนเข้าฉากเราก็จะเล่นมุกกัน ยังหัวเราะตลกโปกฮากันอยู่เลย แต่พอเข้าไปอยู่ในซีนปุ๊บ สายตาแบงค์คืออัดแน่นไปด้วยเรื่องราวของตัวละครนี้ทันที จุดนี้คือต้องยอมรับเลยว่าเออแบงค์เขาเก่งขึ้นนะ บางทีแพรยังต้องสูดหายใจขอทำอารมณ์แบบนิดหนึ่งก่อน แต่แบงค์คือเข้าบทได้แบบเป๊ะมากค่ะ สำหรับเพลงนี้ก็อยากฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้แพรด้วยนะคะ ใครอยากรู้ว่าเรื่องราวในเอ็มวีจะเป็นอย่างไรจะสนุกขนาดไหน ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “เจอกันก็พัง ห่างกันก็ร้าย” ได้แล้ววันนี้ทาง YouTube : Nadao Music พร้อมฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทาง Streaming Platform ค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า