สองพี่น้องดูโอ้ “Plastic Plastic” ถ่ายทอดความรักที่อบอุ่นผ่านซิงเกิลใหม่ “Butterflies”

 “Plastic Plastic (พลาสติก พลาสติก) สองพี่น้องนักดนตรี ประกอบด้วย “เพลง ต้องตา–จิตดี (ร้องนำ,คีย์บอร์ด)” และ “ป้อง ปกป้อง–จิตดี(กีต้าร์)”จากสังกัด What the duck (วอท เดอะ ดัก) ที่สร้างสรรค์ผลงานด้านดนตรีมานานกว่า 12 ปี เจ้าของเพลงดังอย่าง “วันศุกร์” , “อยากรู้” , “Summer Hibernation” และ “ฮัม”  พวกเขาได้หวนสู่วงการดนตรีอีกครั้งในเพลง “Pillow Pillow” ที่ชวนทุกคนมาคลายความเหนื่อยล้าไปกับการล้มตัวลงบนหมอนสุดสบาย

และครั้งนี้สองพี่น้องกลับมาพร้อมกับ“Butterflies” ซิงเกิลสากลใหม่ล่าสุด ที่เปรียบความรักเป็นดั่งผีเสื้อ ผ่านการตีความของPlastic Plastic ซึ่งเพลงนี้ได้หยิบเอาเรื่องความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิทของ “เพลง” (ร้องนำ)มาร้อยเรียงเป็นเพลงรักที่มีเนื้อหาอบอุ่น อีกทั้งเพลงนี้ตั้งใจนำเสนอความรักในรูปแบบที่เรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่เป็นความสบายใจให้กันและกัน ชวนให้นึกถึงภาพของ ผีเสื้อ2 ตัว ที่บินคู่กัน เปรียบเหมือนความสัมพันธ์ของคู่รักธรรมดาคู่หนึ่งที่พร้อมจะรักและอยู่เคียงข้างกันไปตลอด

 ในพาร์ทดนตรี Plastic Plastic ตั้งใจที่จะใช้เครื่องดนตรีเพียงแค่ไม่กี่ชิ้น เพื่อให้ตรงตามคอนเซปต์ คือการทำเพลงที่เกิดจากมนุษย์ทั้งหมด โดยแฟนเพลงจะยังคงได้ยินเสียงกีตาร์และซาวน์ที่เป็นเอกลักษณ์ จาก ปกป้อง รวมถึงเสียงคอร์ดคีย์บอร์ดชวนฝันจาก “เพลง” พร้อมด้วยเสียงคอรัส ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันให้กับ “ผีเสื้อ”ตัวนี้ ให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า