เบน ชลาทิศ ชวนเพื่อน B5 กลับมาจับไมค์ร้องเพลง ในซิงเกิ้ลที่ร่วมกันแต่ง “Just Friends”

Just Friends เป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้มใหม่ของ เบน ชลาทิศ ที่อยากมีเพลงที่ร่วมร้องกับเพื่อนๆ B5

ซักเพลง เลยเกิดการชักชวนเพื่อนมาร่วมแจมกันเขียนเนื้อเพลงขึ้นมาใหม่ด้วยกันที่ห้องรับแขกที่บ้านเบนในช่วงโควิด

ซึ่งถือว่าเพลงนี้เป็นเพลงใหม่ที่ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของ B5 ไปด้วยเลย เพราะแฟนเพลงส่วนใหญ่คุ้นเคยว่า B5 ร้องแต่เพลงคัฟเวอร์ โดยเนื้อหาของเพลงนี้จะพูดถึงความสัมพันธ์ของเพื่อน เป็นประสบกาณ์ตรงของเบนและชาวแก๊งค์ B5 ที่คิดว่าหลายๆ คนน่าจะเคยเจอคือ “ความสัมพันธ์ของเพื่อนที่มากกว่าเพื่อน การเป็นเพื่อนที่รักแต่ไม่ถึงขั้นแฟน” ในส่วนของพาสต์ดนตรีเบนอยากให้ออกมาสนุก อารมณ์เหมือนเพื่อนมาเล่นดนตรี มาสนุกด้วยกัน

ในส่วนด้านมิวสิควิดีโอ เบนให้ไอเดียกับทางผู้กำกับมิวสิควิดดีโอ ว่าอยากให้ดูเป็นการเล่าเรื่องของคู่รักวัยรุ่นมานั่งดูหนังด้วยกัน ซึ่งให้B5 มาร่วมแสดงด้วยโดยให้ทุกคนล้อเลียนเป็นตัวแสดงนำในซี่รี่ย์ดังแต่ละเรื่อง ซึ่งเบนแสดงเป็นตัวนำในเรื่อง Money Heist, คิว เล่นเป็นซอมบี้ จากเรื่อง All of us are dead, มาเรียม จากเรื่อง Gangubai, เค้ก รับบทบาทเป็นมาเฟียในเรื่อง Vincenzo และ โต๋ นั่งเล่นเปียโนบรรยากาศเหมือนในหนัง LA LA LAND

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า