MATCHA ชวนแก๊งค์เพื่อนสาว “แอนชิลี-เลน่า-ฟลุ๊คกะล่อน-จัสมิน” สร้างสีสัน MV “Just One Night”

ศิลปินสาวป็อปสุดแซ่บ “MATCHA (มัจฉา โมซิมันน์)” ค่าย White Fox ในเครือ GMM Grammy  หลังจากส่งเพลงแรก “COMPLICATED” เปิดอัลบั้ม 2 “ANGELOGY” (แองเจลโลจี) จนมีท่าเต้นสุดฮิตใน tiktok #ComplicatedChallenge ให้เต้นทั่วเมืองกันมาแล้ว ไม่รอช้าส่งซิงเกิล 2 เพลงสนุกมีจริต เท่ๆ  อย่าง

“JUST ONE NIGHT” เพลงป็อปสไตล์ดนตรี Disco Bop มีกลิ่นอายดนตรี Heavy Disco ในยุค 70 เข้ามา และท่อนฮุคร้องตามง่าย ซึ่งเนื้อร้อง-เรียบเรียงยังคงเป็นนักแต่งเพลงตัวท็อปของวงการ อย่าง “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และทีมโปรดิวซ์เพลงระดับอินเตอร์ อย่าง “The Kennel” มาพร้อมอีกหนึ่งไฮไลท์ความพิเศษใน MV เพลงนี้ ที่ MATCHA ได้ชวนแก๊งค์เพื่อนสาวตัวจี๊ดของวงการนางแบบ  “แอนชิลี (Anchilee Scott-Kemmis) ,เลน่า (Helena Busch), ฟลุ๊คกะล่อน (Flukkaron), จัสมิน (Jasmine Sutida)” มาร่วมสร้างสีสันเปรี้ยวซ่ามากขึ้น โดย มัจฉา เล่าความรู้สึกถึงเพลงนี้กับเราว่า…

“สำหรับเพลงนี้ JUST ONE NIGHT ซิงเกิลที่ 2 ของฉา บอกเลยว่า สนุกมากๆ ค่ะ ได้เล่นกับเพื่อนๆ ด้วย ทุกคนสวยแซ่บมากๆ  Plot เรื่องมีความ Thriller หักมุม พูดถึงค่ำคืนนึงของกลุ่มเพื่อนสาวที่แฮงค์เอาท์กัน แต่เกิดเรื่องราวแปลกประหลาดขึ้นมา  Visual ของ MV อาจจะทำให้นึกถึง Vibe ของภาพยนตร์อย่าง Killbill  แต่ถูกบิดและ Design ให้มีความป็อปเข้ากับเพลงมากขึ้น มีความเป็นเพื่อนรักเพื่อนร้ายเล็กๆ ฉาอยากให้ได้ชม MV เพลงนี้กันนะคะ(ยิ้ม) ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า