BoA โชว์เสน่ห์สุดดาร์กและการแสดงที่ทรงพลัง ในเพลงไตเติล ‘Forgive Me’ พร้อมร่วมแต่งเนื้อเพลงและทำนอง

BoA (โบอา) กลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่3 ‘Forgive Me’ (ฟอร์กิฟ มี) ซึ่งเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 2 ปี หลังจากอัลบั้มฉลองครบรอบเดบิวต์ 20 ปี ‘BETTER’ เมื่อปี 2020 โดย BoA ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากบทเพลงที่มีความสมบูรณ์แบบและการแสดงที่โดดเด่นในทุกอัลบั้มที่ปล่อยออกมา รวมถึงผลงานอันโดดเด่น ทั้งในยูนิต GOT the beat และรายการ Street Man Fighter ของช่องเกาหลี Mnet

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Forgive Me’ (ฟอร์กิฟ มี) ประกอบไปด้วยทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ เพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Forgive Me’ รวมถึงเพลงที่ BoA แต่งด้วยตัวเองอย่าง ‘Sketch’ เพลงป๊อปแนวนิวเวฟ และ ‘Hope’ เพลงแนวอะคูสติก บัลลาด ไม่เพียงเท่านี้ ยังมี ‘After Midnight’ เพลงที่มีทำนองกีตาร์อะคูสติกอันอบอุ่น แสดงความรักต่อแฟนคลับ, ‘ZIP’ เพลงแนวแดนซ์ R&B และ‘Breathe’ เพลงที่มีซาวด์อิเล็กทรอนิกส์แบบไฮบริด

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงไตเติล ‘Forgive Me’ ที่ BoA โชว์ฝีมือร่วมแต่งเนื้อเพลงและทำนองด้วยตัวเองนั้น เป็นเพลงฮิปฮอปแดนซ์ที่มีเสียงกีตาร์ไฟฟ้าอันทรงพลัง เนื้อเพลงมีการเตือนใจถึงคนที่เข้าใจผิดและตัดสินใจ ขณะที่ติดอยู่ในกรอบความคิดที่ยุ่งเหยิงและกระจัดกระจายของตัวเอง อีกทั้งเสียงร้องโทนกลาง-ต่ำที่มีเสน่ห์ของ BoA ก็สร้างความประทับใจให้กับผู้ฟังได้เป็นอย่างดี

            ด้านมิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล ‘Forgive Me’ เต็มไปด้วยการแสดงที่ทรงพลัง และผสมผสานสไตล์ที่มีสีสันของ BoA ซึ่งปรากฏเป็นผู้หญิงสุดแข็งแกร่งในฉากที่มีช่วงเวลาแตกต่างกัน ทำให้เพิ่มความสนุกในการรับชมได้มากขึ้น

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #BoA #보아#Forgive_Me

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า