Saweetie จับคู่เพื่อนซี้ Doja Cat ชวนปล่อยเพลงใหม่ฟลอร์สะเทือน “Best Friend”

Saweetie (สวีทตี้) แร็ปเปอร์สาวเจ้าของยอดสตรีมกว่าร้อยล้านครั้ง และสื่อชื่อดังของสหรัฐอเมริกา อย่าง Billboard, The Fader ยกให้เป็นศิลปินที่ “น่าจับตามอง” เปิดปีใหม่ด้วยการส่งซิงเกิลใหม่ “Best Friend” งานดนตรีสนุกๆ พร้อมสั่นสะเทือนฟลอร์เต้นรำ ออกมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆ

โดยสวีทตี้ยังควงคู่มาพร้อมกับ Doja Cat (โดจา แค็ท) แร็ปเปอร์สาวสุดร้อนแรงอีกคนของวงการ ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy มาแล้ว และการทำงานของแร็ปเปอร์สาวคู่นี้ ก็ทำให้เพลง “Best Friend” มีคอนเซ็ปต์ครบเครื่องสมกับชื่อเพลง เพราะทั้ง Saweetie และ Doja Cat สามารถร่ายแร็ป ร้องรับกันได้อย่างเหมาะเจาะลงตัว เคมีเข้ากั๊นเข้ากัน และเมื่อรวมกับบีทคึกคักๆ น่ากระตุกแข้งขาแล้ว “Best Friend” น่าจะเป็นเพลงที่จับมือชวนเพื่อนซี้ เพื่อนสนิท โดดลงไปสนุกกันบนฟลอร์เต้นรำอย่างที่สุด

นอกจากจะปล่อยเพลงออกมาให้ฟัง Saweetie และ Doja Cat ยังปล่อยมิวสิควิดีโอ “Best Friend” ออกมาให้ชมกันเรียบร้อยแล้ว โดยสองสาวจับมือกันโชว์ความเซ็กซี่ที่ริมสระน้ำ ก่อนปิดท้ายด้วยฉากจบที่แสดงความเป็นสาวมั่นแบบแรงเกินร้อยของทั้งคู่ จนต้องมีการเซนเซอร์กันเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Warner Music Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า