Charlie Puth ชวน จองกุก BTS ส่งเพลงสนุกๆ “Left and Right”

Charlie Puth (ชาร์ลี พูท) นักร้อง-นักแต่งเพลงหนุ่มความสามารถรอบตัว ทยอยปล่อยซิงเกิลจากอัลบั้มใหม่ Charlie งานชุดที่สาม ที่จะมีให้ได้ฟังกันเต็มๆ ในปีนี้ ออกมาเรื่อยๆ

เริ่มจาก “Light Switch” เพลงสนุกๆ บีทตื้ดๆ ดึงอารมณ์ ที่เผยด้านกวนๆ และความเป็นหนุ่มอารมณ์ดีของเจ้าตัวออกมาให้เห็น ตามด้วย “That’s Hilarious” เพลงช้าๆ เศร้าๆ ที่ Charlie Puth เอาอีกด้านของอารมณ์มานำเสนอ

และซิงเกิลที่ 3 ของอัลบั้ม Charlie เพลง “Left and Right” Charlie Puth จะมากับซูเปอร์สตาร์คนสำคัญ จองกุก (Jungkook) หนึ่งในสมาชิกของ BTS บอยแบนด์ระดับหัวแถวของโลก ที่มาเติมความจัดจ้านให้กับงานเพลงของตัวเองมากขึ้น 

ซึ่งแรงบันดาลใจในการร่วมงานกันของทั้งคู่ เริ่มต้นมาจากการขึ้นไปร้องเพลง “We Don’t Talk Anymore” ในงาน the 2018 MBC Plus X Genie Music Awards ร่วมกัน

โดยหนุ่ม Charlie ของแฟนๆ ได้เสิร์ฟออเดิร์ฟ บางส่วนของการทำงานร่วมกันครั้งนี้ ไว้บน TikTok ก่อนที่จะปล่อยของเต็มๆ มานานนับเดือน ซึ่งก็สร้างกระแสไวรัลกระหึ่มบรรดาผู้ติดตามกว่า 16 ล้านครั้ง และเมื่อได้ฟังเพลงฉบับสมบูรณ์ ก็สมใจอยากคอเพลงจริงๆ เพราะเป็นการผสมผสานลายเซ็นของทั้งสองคนเข้าด้วยกันอย่างลงตัว แล้วก็เป็นการสร้างความเฟรช เติมความแปลกใหม่ ให้เพลงของ Charlie Puthได้เต็มๆ ทั้งซาวนด์ดนตรี ทั้งสีสันของเพลง โดยยังคงเมโลดี้สวยๆ ตามสไตล์ของ Charlie Puth ที่แฟนๆ ชื่นชอบ   

สำหรับ “Left and Right” เป็นเพลงที่ Charlie Puth โปรดิวซ์ด้วยตัวเอง ขณะที่มิวสิกวิดีโอ ซึ่งกำกับโดย Drew Kirsch (ดรูว์ เคิร์สช์) ที่จับสองหนุ่มมาแสดงร่วมกัน โดยรับบทเป็นผู้ป่วยเข้ารับการบำบัดเพื่อหาทางหนีจากจิตของตัวเอง ที่นำเสนอออกมาเป็นงานแฟนตาซี ภาพสดใสสีฉูดฉาดก็ทำได้อย่างสนุกสนานแบบงานแฟนตาซี มีอารมณ์ขัน และขายมุมน่ารักของพวกเขาเต็มๆ และหลังปล่อยให้ชมเพียงไม่นานยอดวิวก็พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า