The Jukks สาดความสนุกส่งท้ายปีผ่านซิงเกิลใหม่ “กลิ่นดี (Terpene)” เพราะกลิ่นของเธอทำฉันใจละลาย

สาดความสนุกส่งท้ายปีกับวงดนตรีอารมณ์ดีขวัญใจเด็กแนวอย่าง The Jukks(เดอะจั๊กส์) จากค่ายเพลงห้องเล็ก Smallroom นำโดย แกน – สรุยศ คงมี (ร้องนำ),เตอร์ – ทีปต์ ฟรานซิส (เบส) , แมว – ชยานนท์ เครือเอี่ยม (กลอง) หลังจากปล่อยซิงเกิล ‘แสบคอ (Sadcore)’ ไปเมื่อกลางปี ก็ไม่รอช้าที่จะส่งซิงเกิลใหม่พร้อมกับแนวดนตรีกลิ่นอาย Pop Punk  สนุก ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์เช่นเคยอย่าง  “กลิ่นดี(Terpene)” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

“กลิ่นดี(Terpene)” ถ่ายทอดความรู้สึกของคนคลั่งรักที่ ‘เสพติด’ กลิ่นตัวของคนรัก เป็นกลิ่นเฉพาะตัวที่ทำให้เราอยากดอมดมตลอดเวลาจนรู้สึกใจละลายทุกครั้งเมื่อได้กลิ่นนั้น และสำหรับคนที่เรารักแล้ว อาจกล่าวได้ว่ากลิ่นของเขาเป็นกลิ่นที่พิเศษสำหรับเราเสมอ โดยเนื้อเพลงยังมีความขี้เล่น กวน ๆ ที่จะชวนให้คนฟังยิ้มตามอย่างท่อนฮุก “กลิ่นของเธอทำฉันละลาย เธอได้ใช้โรลออนรึเปล่า หรือเป็นกรรมพันธุ์”

ด้านมิวสิควิดีโอได้นำเสนอผ่านเทคนิคภาพที่มี่ความวินเทจ ย้อนยุค และเล่าเรื่องผ่านชายหนุ่มที่ได้กลิ่นหอมประดุจดอกไม้จากหญิงสาวที่เพิ่งพบเจอกัน ทำให้ชายหนุ่มวิ่งตามกลิ่นนั้นไปเรื่อย ๆ เรียกได้ว่าซิงเกิลใหม่ของ The Jukks รอบนี้ แฟนเพลงจะได้สัมผัสทั้ง กลิ่น MV กลิ่นดนตรี กลิ่นเนื้อเพลง ที่จะทำให้หายคิดถึง ‘The Jukks’ ได้อย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า