“กี่เพลงรักที่ผ่านไปก็ยังไม่เคยได้ใช้กับใครสักที” ชื่อเพลง 16 พยางค์ สื่อทุกความรู้สึกคนโสดสุดเหงาจาก “โน วัน เอลส์”

มาฉีกไปจากทุกครั้งเลยก็ว่าได้สำหรับวง No one else (โน วัน เอลส์) ที่ขึ้นแท่นเป็นวงดนตรีที่คลั่งรักสุดๆ วงหนึ่ง แต่ครั้งนี้พวกเขาขอเอาใจบรรดาคนโสดด้วยการส่งเพลงชื่อยาวกับ “กี่เพลงรักที่ผ่านไปก็ยังไม่เคยได้ใช้กับใครสักที” เพลงเหงาๆ ส่งท้ายปลายปีแม้จะผ่านวันเวลาไปเพียงไหนก็ยังคงสถานะ “โสด” และไหนจะต้องมาเห็นคนเขารักกันเต็มหน้าฟีดไปหมดยิ่งตอกย้ำให้อิจฉาขึ้นไปอีก ก็ได้แต่หวังว่าสั้กวันหนึ่งเราจะได้ใช้เพลงรักนี้กับใครบ้าง แต่ตอนนี้ก็ฟังเพลงนี้คลายความหนาวเหน็บนี้ไปพลางๆ ก่อนแล้วกัน และเพลงนี้ยังคงกลิ่นอายของแนวดนตรี SOUL ตามสไตล์ของ No One Else ที่ชวนขยับร่างกายเล็กๆน้อยๆให้พอคลายเหงาได้บ้างเพิ่มไออุ่นตัวเองในฐานะคนโสดท่านหนึ่ง เสริมความพิเศษด้วยท่อนแรปจาก ใหม่ ที่ถูกดีไซน์การร้องขึ้นมาใหม่ทั้งหมดมาช่วยเติมเต็มให้พาร์ทเนื้อร้องได้ฟิลลิ่งของความรู้สึกเหงาได้ดีมากยิ่งขึ้น…ส่วนของมิวสิควิดีโอเป็นการเล่าเรื่องผ่านชาย – หญิง ที่ตื่นขึ้นมาใช้ชีวิตในทุกๆ วันซึ่งบางครั้งก็อยากตื่นมาเดินจับมือใครสักคนไปดื่มกาแฟด้วยกัน นั่งกินข้าวแบบไม่ต้องเดียวดายแต่ท้ายที่สุดแล้วบทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไรก็ต้องตามไปชมที่ YouTube Channel: Spicy disc รวมถึงฟังเพลงนี้ได้แล้วในทุกสตรีมมิ่ง

โดย No one else (โน วัน เอลส์) ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ให้ฟังไว้ว่า “เพลงนี้พวกเราได้ชื่อเพลงมาก่อนเป็นอย่างแรกหลังจากนั้นก็เอาคอนเซ็ปตรงนี้ไปขยายความต่อครับ ส่วนหนึ่งในช่วงที่ผ่านมาเราคลุกคลีกับแพลตฟอร์มติ๊กต่อกมากขึ้นและเห็นว่ามีประชากรคนโสดจำนวนไม่น้อยต่างก็ทำคอนเทนส์ถึงเพลงของพวกเรา เราจึงคิดว่าถึงเวลาแล้วที่เราควรจะเขียนเพลงให้พวกเขา โดยเล่าออกมาในเชิงบ่นๆ ในความโสดที่แม้แต่จะไปแอบชอบก็ยังไม่มีคนคนนั้นชีวิตช่างดูไม่มีเป้าหมายแต่ก็คาดหวังว่าสักวันหนึ่งจะมีใครคนนั้นบ้าง ในพาร์ทดนตรีของพวกเราไม่ได้อยากให้ฟังแล้วเศร้าจมดิ่งแต่อยากให้รู้สึกเหงาไปด้วยกัน มีความคีฟคูลไม่ฟูมฟายตามแบบฉบับของพวกเรา No one else อ่อและยังเป็นครั้งแรกที่ใหม่ แรปในเพลงนี้ด้วยครับซึ่งอยากให้ทุกคนได้ลองไปฟังกันครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า