Yes’Sir Days ชวนทุกคนตั้งคำถามกับความรักในเอ็มวีเพลงใหม่ “ใจ(ไม่)ร้าย”

ไม่กี่วันหลังเข้าสู่ปี 2021 4 หนุ่มวง Yes’Sir Days อย่าง อัทธ์-อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ (ร้องนำ), ตูน-พชรัชต์ พูลผล (เบส), อาร์ท-วสุรัตน์ พานิช (กลอง) และ บอม-ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์ (กีตาร์) ค่าย genie records มาทักทายปีใหม่กับแฟน ๆ ด้วยซิงเกิ้ล “ใจ(ไม่)ร้าย”

“ใจ(ไม่)ร้าย” เป็นเพลงที่สื่อความรู้สึกของคนที่ตั้งคำถามเกี่ยวกับรักครั้งใหม่ว่ามันจะเจ็บปวดหรือไม่ โดยมี ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ จากวง 25hours มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้ และได้ โฟร์-ประทีป สิริอิสสระนันท์ มือกีตาร์ 25hours มาเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลภาพรวม

ส่วนภาคดนตรีเพลงนี้มาในสไตล์โมเดิร์น ป็อปร็อค ที่ไม่ได้โหดจนเกินไป แต่ก็มีความเข้มข้นในสไตล์ Yes’Sir Days โดยเฉพาะในส่วนของท่อนโซโล่กีตาร์ที่หลายคนจับตามอง ที่ถึงแม้เทคนิคอาจจะไม่ได้หวือหวามากแต่ยังคงความร้ายกาจเช่นเคย ในขณะที่เบสเองก็ยังมีลูกเล่นมีลูกแท็ปปิง ลูกสแล็ปเล่นคู่กันไป จนได้กรูฟที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว 

โดยอัทธ์ได้เปิดใจเกี่ยวกับผลงานนี้ว่า “ถือว่ามีความยากประมาณหนึ่ง เพราะเมโลดี้เป็นสไตล์ใหม่ที่ผมยังไม่เคยร้อง มีการเน้นกระชับคำทำให้ผมต้องซ้อมร้องจนเข้าปากโดยไม่ขาดอารมณ์ และต้องระวังไม่ให้เผลอไปร้องแบบเดิมครับ ในส่วนมิวสิควีดีโอพวกเราถ่ายแค่ไลน์ซิ้งค์ ส่วนเนื้อเรื่องได้ 2 นักแสดงนำอย่าง ภณ ณวัสน์ (ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์) และ ญีนา ซาลาส มาถ่ายทอดเรื่องราวของคู่รักที่ชีวิตต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้แผนการในชีวิตพัง ไม่เป็นไปตามที่วางไว้ ต้องมาเรียนรู้และเริ่มทำอะไรใหม่ที่ไม่เคยทำ แต่สุดท้ายในเรื่องร้ายๆ ก็ทำให้เราได้เห็นว่าใครที่จะคอยอยู่ข้างๆ กับเรา ตอนนี้มิวสิควิดีโอมีให้ดูแล้วทุกช่องทางการรับชม ฝากเพลงใหม่ของพวกเราด้วยนะครับ” 

นอกจากแฟนๆ จะสามารถชมเอ็มวี “ใจ(ไม่)ร้าย” ได้แล้วที่ YouTube Genierock

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า