“Mercury Goldfish” ดูโอ้ Synth-Pop ส่งซิงเกิลใหม่ “โรคคลั่งรัก”

จากซิงเกิลแรก “คาเฟอีน (My Caffeine)” สู่ซิงเกิลที่ 2 “หลงทาง หลงเธอ (GPS)” ก็ยังอาการปกติ แต่พอเข้าสู่ซิงเกิลที่ 3 ปุ๊บ!! จู่ๆ คู่ซี้ดูโอ้สุดชิคแนว Synth-Pop วง “Mercury Goldfish (เมอร์คิวรี่ โกลด์ฟิช)” อย่าง จอน-จอนปรอท วงษ์เทศ (Mercury) และ มาอิ-ณัฐชานันท์ เนติกรวิวัชร (Goldfish) จากค่าย CHASE (เชรสสส) ในเครือ TERO MUSIC ก็เกิดอาการป่วยหนัก! ด้วย “โรคคลั่งรัก (Loveholic)” กำเริบขึ้นมาซะอย่างงั้น แต่โรคที่ว่านี้คือเนื้อหาของเพลง “โรคคลั่งรัก (Loveholic)” ซิงเกิลล่าสุด ที่พวกเค้าตั้งใจปล่อยมาให้คนที่มีอาการตกหลุมรักใครสักคน จนโลกกลายเป็นสีชมพู หัวใจเต้นรัว เอาแต่นึกถึงหน้าเธอ โดยเพลงนี้ทั้งคู่ก็ร่วมกันทำทุกขั้นตอนเช่นเคย ทั้งยังได้ “วิน-วศิน The Golden Song” มาดูแลในส่วนของพาร์ทร้องและเสียงคอรัส ส่วนเอ็มวีก็ถ่ายท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บช่วงเช้าของสนามวิ่ง จนได้ภาพออกมาเป็นเอ็มวีสุดเกาหลีเกาใจ เข้ากับทุกอณูของคนคลั่งรักจริงๆ

“Mercury Goldfish (เมอร์คิวรี่ โกลด์ฟิช)” เผยว่า เพลงนี้พวกเราโปรดิวกันเอง โดยเล่าถึงคนที่มีอาการประหลาด ไม่เป็นตัวเองไม่เหมือนเคย ตั้งแต่เจอเธอ ก็คือเป็นโรคคลั่งรัก เราตีความอาการคลั่งรักเป็นอาการโรคประหลาด ที่มีพาหะเป็นเธอ ทุกอย่างสวยงามเป็นสีชมพูไปหมด ทำอะไรก็ยิ้มคนเดียว อาการของคนคลั่งรัก เชื่อว่าหลายๆคนก็คงเคยเป็น มีกลิ่นอายของความ K-Drama ความเกาหลีใส่เข้าไป และด้วยความที่มันเป็นเพลงรักหวานน้ำตาล  200% ด้วย เครื่องสายเลยมาทั้ง Orchestra ถ้าฟังก็จะได้ยินเสียงฮัดชิ้วของมาอิด้วย จะเล่าเรื่องของคนที่ Hopeless Romantic ก็เป็นเพลงคลั่งรักติดหู ฟังแล้วหวังว่าหลายๆ คนจะยิ้มตาม และใส่ซาวนด์น่ารักสดใสประจำตัววง เป็น มีท่อนเมโลดี้ติดหู ฟังง่าย ในส่วนของมิวสิกวิดีโอพวกเราคิดพล็อตกันเอง

ซึ่งเป็นเรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่เริ่มมีอาการแปลก ๆ ตั้งแต่เขาได้เจอกับผู้หญิงที่ตกหลุมรัก ทั้งหัวใจเต้นแรง นั่งเพ้อคนเดียว เจาะเลือดออกมาเป็นสีชมพู มีผีเสื้อบินอยู่ในท้อง สายตาพร่ามัวมองอะไรก็เป็นภาพเธอ (หัวเราะ) ก็เลยต้องไปหาหมอให้หมอวินิจฉัยว่าเป็นอาการของโรคอะไรกันแน่ ความยากคือถ่ายเอ็มวีตอนเช้าหนาวมากเราถ่ายกันช่วงเดือนธันวาคม โดยได้พระเอกสุดคิวท์ “ปูน – ปูน มิตรภักดี” มาประกบคู่กับนางเอก “เอลลี่- สีดังแก้ว เกียรติขจรจำเริญ”  สำหรับเพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่กำลังหลงรักใครสักคน จนทุกอย่างรอบตัวมันสวยงามไปหมด จนคนอาจจะคิดว่าเราไม่สบาย (หัวเราะ) ก็ถ้าใครกำลังอยู่ในอารมณ์แบบนี้ คุณเป็นโรคคลั่งรักแล้วล่ะ ถึงชาวบุ๋ง

และทุกคนที่หลงมาฟัง เป็นเพลงที่พวกเราใส่ทุกอย่างเต็มที่ไปสุดตัว หวังว่าหลายๆ คนจะชอบ ถ้าชอบก็แชร์กันเยอะๆ และฝากติดตามพวกเรา Mercury Goldfish กับโปรเจ็ค interactive ที่นำเสนอทางเลือกความรัก เพราะทุกเรื่องราวความรักมักจะมีทางเลือกให้เราเสมอ 2 ทาง ความรักที่สมหวัง หรือ ไม่สมหวังขึ้นอยู่ที่เราจะเลือก โดยปล่อย “โรคคลั่งรัก (Loveholic)” มาก่อนเพื่อเล่าในมุมมองความรักที่สมหวังและสวยงามก่อนวาเลนไทน์ ก็ต้องมาติดตามกันว่าเพลงต่อไปจะยังไง ฝากติดตามด้วยนะฮะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า