เปิดไอเดีย พอร์ตฟอลิโอ อ๊ะอาย​ 4EVE ต้องทำพอร์ตยังไงถึงติดมหาวิทยาลัย

เพราะว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่เหล่านักเรียนชั้นมัธยม 6 ต้องเตรียมตัวทำพอร์ตฟอลิโอ เพื่อยื่นเข้าสมัครเรียนต่อในระดับชั้นมหาวิทยาลัยกันแล้ว และสำหรับหลายๆ คน ที่ยังไม่มีไอเดียในการทำ พอร์ตฟอลิโอ วันนี้เรามีไอเดียเก๋ๆ มาฝากเพื่อนๆ กัน

ล่าสุดทางเพจ อ๊ะอาย กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับประเทศอย่าง 4EVE ได้มีการแชร์ไอเดียการทำ พอร์ตฟอลิโอ เพื่อนำเสนอทางมหาวิทยาลัย ให้กับผู้ติดตามของเธอได้ใช้เป็นไอเดียในการทำพอร์ตฟอลิโอ

https://www.facebook.com/plugins/post.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2FAheyefanclubss%2Fposts%2Fpfbid031xuGzh678BxFfsGBSQBY3wJQzLik2ESvbDu3nGonmGXtui65CEsjgNzmWCjwGAD1l&show_text=true&width=500

โดยทาง อ๊ะอาย ได้บรรยาย ถึงผลงานการทำพอร์ตฟอลิโอ ของเธอว่า

เปิด​ Portfolio อ๊ะอาย​ เพื่อเป็นแนวทางให้น้องๆ​ รุ่นต่อไปไว้ศึกษาในการทำ​ Port นะคะ

รูปแบบจะมี​ ปกหน้า​ ปกหลัง​ เนื้อหาใน​ Port จะมี​ 10 หน้า​ น้องเลือกทำแบบหน้าคู่​ เพื่อความสวยงามและดูเข้าใจง่าย​ ในหน้าคู่นั้นเนื้อหาจะอยู่ในหมวดหมู่เดียวกัน​ มีรูปประกอบที่ตรงกับเนื้อหา​ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อน้องๆ​ นะคะ

โดยไอเดียพอร์ตฟอลิโอของอ๊ะอายเรียกว่าเป็นไอเดียสุดน่ารัก ที่แสดงถึงไอเดียและดึงเอาตัวตนของเจ้าของพอร์ตได้เป็นอย่างดีภายในกำหนด 10 หน้าเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีแฟนๆ และผู้ติดตามเข้ามากดไลก์และร่วมยินดีกับ อ๊ะอายที่สามารถเข้ามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สาขานวัตกรรมสื่อสารสังคม ในรอบ Portfolio กันอย่างมากมาย  เราก็ขอแสดงความยินดีกับอ๊ะอายด้วย ที่สามารถทำความฝันเข้ามหาวิทยาลัยได้อย่างใจฝัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า