ทายนิสัยจาก กาแฟแก้วโปรด มาดูกันกาแฟแต่ละชนิดจะบอกอะไรเกี่ยวกับคุณได้บ้าง

คิดสิ คิดสิ คาปูชิโน่ เอสเปรสโซ่ อาราบิก้า โรบัสต้า รู้กันรึเปล่าว่า กาแฟแก้วโปรดที่เราดื่มกันในแต่ละวัน สามารถบ่งบอกนิสัยส่วนตัวของคุณได้นะ เรามาลองดูกันหน่อย ว่ากาแฟแก้วโปรดของคุณจะบอกอะไรในความเป็นคุณได้บ้าง

คาปูชิโน่

ทายนิสัยจากกาแฟทายนิสัยจากกาแฟ

ถ้าคุณชอบกาแฟคาปูชิโน่ แปลว่าคุณเป็นคนที่มีความอบอุ่น โรแมนติก เป็นคนที่มีความซื่อตรง และซื่อสัตย์กับคนสำคัญ อีกมุมนึงคุณก็อาจจะเป็นคนที่มีความแอบโก๊ะๆ ชอบสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคนรอบตัวอยู่เสมอ

เอสเพรสโซ่

ทายนิสัยจากกาแฟทายนิสัยจากกาแฟ

ถ้าคุณชอบกาแฟเอสเพรสโซ่ นั่นแปลว่าคุณมีจิตใจที่แน่วแน่ เด็ดเดี่ยว มีความเป็นผู้นำสูง เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ มั่นใจในความสามารถของตัวเอง ชอบที่จะทำงานหนักเพื่อนที่จะได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ

ลาเต้

ทายนิสัยจากกาแฟทายนิสัยจากกาแฟ

ถ้าคุณชอบกาแฟลาเต้ แปลว่าคุณเป็นคนที่หัวไว มีความคิดสร้างสรรค์ เป็นคนที่ไม่ชอบอยู่ในกรอบ ชอบมีไอเดียแหวกแนวที่ทำให้คนอื่นเซอร์ไพรส์อยู่เสมอ แต่ข้อเสียคืออาจจะมีมุมที่คุณขาดความมั่นใจอยู่บ้าง หากอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คุ้นชิน

มอคค่า

ทายนิสัยจากกาแฟทายนิสัยจากกาแฟ

ถ้าคุณชอบกาแฟมอคค่า นั่นแปลว่าคุณเป็นคนที่รักอิสระ รักสนุก ขี้เล่น คุณมักที่จะเข้ากับคนอื่นได้ง่ายๆ เป็นคนที่โกรธง่าย หายเร็ว ชอบความตื่นเต้นในชีวิต เป็นคนแอคทีฟอยู่ตลอดเวลา จนหลายๆ คนอาจจะมองว่าคุณเป็นคนบ้าพลัง

อเมริกาโน

ทายนิสัยจากกาแฟทายนิสัยจากกาแฟ

ถ้าคุณชอบกาแฟอเมริกาโน นั่นแปลว่า คุณเป็นคนที่เรียบง่าย สงบ นุ่มลึก เป็นคนที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายๆ ชิลๆ ไม่ค่อยชอบอะไรหวือหวา หรือวุ่นวาย มักที่จะเป็นที่ปรึกษาอยู่เสมอ เพราะคุณมักที่จะใช้เหตุผลในการจัดการเรื่องต่างๆ ไม่ใช่อารมณ์

มัคคิอาโต

ทายนิสัยจากกาแฟทายนิสัยจากกาแฟ

ถ้าคุณชอบกาแฟมัคคิอาโต แปลว่าคุณเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเอง หนักแน่นๆ มั่นคง ไม่เอนอ่อนต่อกระแสสังคมโลกง่ายๆ รวมไปถึงคุณยังเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ จนจะเรียกว่าคุณเป็นคนที่มีชีวิตที่เป๊ะก็ว่าได้

กาแฟสำเร็จรูป

ทายนิสัยจากกาแฟทายนิสัยจากกาแฟ

ถ้าคุณชอบกาแฟสำเร็จรูป นั่นแปลว่าคุณเป็นคนที่ไม่ยึดติดกฎระเบียบ ง่ายๆ อะไรก็ได้ รักอิสระ ชอบความสบาย เป็นคนอารมณ์ดี ไปไหนไปกัน ไม่ชอบพิธีรีตองอะไรที่เป็นทางการ เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วทำให้คนอื่นผ่อ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า