“สไปร์ซซี่ ดิสก์” ประกาศเปิดตัวศิลปินน้องใหม่ “SHERRY” ส่งซิงเกิลแรก “เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว”

เปิดปีมาไม่มีแผ่วสำหรับ Spicy Disc (สไปร์ซซี่ ดิสก์)  ต้อนรับสมาชิกใหม่แบบรัวๆ ล่าสุดส่งวง SHERRY (เชอร์รี่) ศิลปินดูโอ้เจนใหม่ “แจ็ค – อรรถพล ละมูล” (นักร้องนำ) และ“จีน -พันธุ์กวี สัมมาชีวานันท์ ” (กีต้าร์) เปิดตัวด้วยเพลง “เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว” เพราะการจากลาไม่ว่าจะเกิดขึ้นกับใครในรูปแบบไหน ท้ายที่สุดก็ลงเอยด้วยความเสียใจอยู่ดี และบางครั้งมักจะเกิดขึ้นอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว จึงทำให้ความรู้สึกหลายๆอย่างที่อยากจะบอกแต่ไม่มีโอกาสได้บอกสักที นั่นก็คงเป็นเพียงแค่ความคิดในวันนี้เพราะเธอจากไปแล้วและหากเป็นไปได้ขอเพียงเธอกลับมาสักครั้งให้ฉันได้บอกในสิ่งที่เก็บไว้ใจเป็นครั้งสุดท้ายก็คงดี ซึ่งเพลงนี้ แจ็ค ได้เขียนเนื้อร้องและเมโลดี้ร่วมกับ เฟิร์ส จาก Television off (เทเลวิชั่น ออฟ)ก่อนจะส่งต่อให้ จีน ในพาร์ทดนตรี โดยมี เบนซ์ จากวง Dept (เดปท์) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ส่วนในพาร์ทมิวสิควิดีโอหลังจากที่วงส่งเพลงให้ทางผู้กำกับได้ถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวผ่านตัวละครผู้ชายคนหนึ่งที่ค่อยๆเติบโตขึ้นมาเรื่อยๆและค้นพบว่าคนที่รักเขาเริ่ม หายไปจากชีวิตทีละคน จนเหลือแค่ผู้เป็นแม่ที่ดันเป็นอัลไซเมอร์ได้หายตัวไป จึงตัดสินใจออกตามหาแม่ของเขาเพื่อกลับบ้านมาให้ได้ ซึ่งสุดท้ายแล้วจะตามหาแม่เจอหรือไม่สามารถรับชมได้ในช่อง YouTube Channel: Spicy disc

โดย แจ๊ค ขอเล่าถึงความรู้สึกที่เข้ามาเป็นอีกหนึ่งศิลปินในสไปร์ซซี่ ดิสก์ ว่า “วง SHERRY Band อาจจะมีบางคนที่รู้จักพวกเราแล้วบ้างก่อนหน้านี้เราเป็นศิลปินอิสระ แต่ตอนนี้เราเข้ามาสู่ครอบครัวสไปร์ซซี่ ดิสก์แล้ว และได้ปล่อยซิงเกิลแรกให้ทุกคนได้ฟังกับเพลง “เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว” เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นไว้นานแล้วครับที่อยากให้ทุกคนได้เห็นถึงความสำคัญของคนใกล้ตัวก่อนจะเสียคนที่รักโดยไม่ทันได้ร่ำลา ซึ่งเพลงนี้เป็นแนวอัลเตอร์เนทีฟที่ใช้ภาษาเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อนอะไรมากสามารถเปิดฟังวนได้ตลอดทั้งวันครับ ส่วนที่พวกเราเข้ามาอยู่ในค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ได้ยังไงนั้นเริ่มจากทีมงานของค่ายได้ไปเห็นโชว์พวกเราจากงาน CAT EXPO ครั้งที่ 8 เลยมีโอกาสได้เข้าไปพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ก็คือพี่เต้ง บิ๊กบอสค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์พร้อมกับพี่ก้อ จนได้เซ็นสัญญาเข้าไปเป็นศิลปินในสังกัดอย่างเต็มตัวกับเพลงแรกที่พวกเราได้ปล่อยไปแล้วยังไงผมขอฝากทุกคนเข้าไปปั่นยอดวิวในช่อง YouTube Spicydisc กันเยอะๆ นะครับ”

ทางด้าน จีน ได้ฝากทิ้งทายว่า“เพลง เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว เป็นเพลงที่พวกเราตั้งใจและทุ่มเทกันมากๆครับ ตอนนี้ก็ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้รู้จักกันมากขึ้นในฐานะศิลปินจากค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์นี้นะครับ ฝากสนับสนุนพวกเราและเข้าไปฟังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

หากว่าคุณกำลังคิดถึงใครสักคนที่แม้วันนี้เขาอาจจะไม่ได้อยู่แล้วก็ตามแต่ยังมีเพลง “เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว” จาก Sherry ที่ยังคอยเป็นเพื่อนคุณอยู่ไม่ห่าง สามารถรับฟังได้แล้วในทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY หรือรับชมมิวสิควิดีโอได้ที่YouTube Channel Spicydisc

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า