วงพริกไทย Comeback พา ‘ไข่มุก’ นักร้องนำรุ่นที่ 3 กลับมาร่วมงานอีกครั้งในรอบ 2 ปี

 กลับมาแล้วกับวงดนตรีระดับตำนานของเมืองไทบอย่างวงพริกไทย ที่พา ‘ไข่มุก ปัณณรัตน์’ หรือ‘ไข่มุก พริกไทย’ นักร้องนำรุ่นที่ 3 ต่อจากเบนซ์ พริกไทย กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 2 ปี กับซิงเกิล ‘มาตราที่ ๕๒๑’ ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์พริกไทย ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันมาก โดยสาวไข่มุกแอบกระซิบบอกว่า กลับมารอบนี้อยู่ยาวเเน่นอน เพราะเตรียมทำอัลบั้มวงพริกไทย 2023 ออกมาให้แฟนๆ ให้หายคิดถึง ส่วนจะมีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกมั้ย ขอให้แฟนๆ ติดตามเเละเป็นกำลังใจให้

ซึ่งที่ห่างหายจากวงพริกไทยไปสักระยะนึง เพราะสาวไข่มุกมุ่งมั่นกับการเรียนเเละค้นหาตัวเองโดยไข่มุกได้ไปลองใช้ชีวิต แต่ก็ยังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงให้ทุกคนได้เห็นอยู่ตลอด ทั้งการเดินสายประกวดนางงาม ทำธุรกิจ ทำเพลง Rap ซึ่งตอนนี้ก็รู้สึกว่าถึงเวลากลับบ้าน และพร้อมคัมเเบคเเล้ว โดยกลับมารอบนี้ไม่ได้มาเล่นๆ เเน่นอน

วงพริกไทย เป็นวงดนตรีแนวป๊อปร็อคชื่อดังวงหนึ่งของประเทศไทย เคยสังกัดบริษัท อาร์เอส จำกัด เพลงที่สร้างชื่อเสียงคือรักสามเศร้า, ใหม่ๆ ก็รัก ต่อมาวงพริกไทยได้กลับมาอีกครั้งกับสังกัดใหม่และนักร้องนำคนใหม่คือ ไข่มุก ปัณณรัตน์ พนิตสิรินันท์ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า