RISA RoseSound ส่งเพลงใหม่ “สุดทาง” ดึง “หนุ่ม ศรราม” ร่วมเอ็มวีให้แง่คิดชีวิต

ศิลปินหญิงอย่าง RISA (ริศา พงศ์พฤกษทล) น้องใหม่ของค่าย RoseSound ถือเป็นหญิงแกร่งที่หลงไหลในเสียงเพลงและแฟชั่นที่มาพร้อมบุคลิกอ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอ โดยวันนี้เธอพร้อมนำเสนอซิงเกิลแรกในชีวิต “สุดทาง” ให้ทุกคนได้ฟังกันแล้ว 

“สุดทาง” เป็นเพลงที่มีกลิ่นอายแบบ Mellow Pop ให้ความรู้สึกหม่นแต่ไม่หมอง สะท้อนความสัมพันธ์ที่วนลูปซ้ำไปมาหลายต่อหลายครั้งจนกระทั่งมาถึงปลายทาง ซึ่งกลั่นมาจากบุคลิกและประสบการณ์ชีวิตอันหลากหลายที่ RISA ได้เจอตลอดมา

ด้วยความที่เรื่องราวในมิวสิควิดีโอนั้นพูดถึงการฝ่าฟันอุปสรรคและความสัมพันธ์ที่เจ็บปวด ทำให้ RISA ได้ชักชวนศิลปินรุ่นพี่ยุค 90 หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ มาร่วมถ่ายทอดแนวคิดและวิธีหาหนทางออกของปัญหาความรักในมิวสิควิดีโอให้กับพระเอกนางเอก

ซึ่ง RISA ได้เล่าถึงเหตุผลที่เลือกทำเพลง “สุดทาง” ว่า “ด้วยบุคลิกของเราอาจจะดูเป็นสาวสตรองในสายตาคนส่วนใหญ่ เราเลยอยากทำเพลงที่ออกแนวให้กำลังใจคนอื่นค่ะ เพราะตัวเราเองก็ผ่านเรื่องราวหลายอย่างในชีวิตมา ไม่ใช่แค่เรื่องความรักแต่ในทุกๆ ด้าน “สุดทาง” เป็นเพลงแนว mellow pop ที่สื่อถึงความรักที่มาถึงจุดที่จะต้องเลือกว่าจะทนอยู่กับปัญหาเดิมๆ หรือ จบกับความสัมพันธ์ ซึ่งคำว่าสุดทางในเพลงนี้เราสื่อความหมายว่ามันคือทางออก สำหรับทางเลือกใหม่ ไม่ได้หมายถึงจุดสิ้นสุด หรือ ไม่มีทางไปต่อค่ะ”

นอกจากการทำเพลงแล้ว RISA ยังได้เล่าเหตุผลที่เลือกหนุ่ม ศรราม มาถ่ายทอดเอ็มวีว่า “เพราะพี่หนุ่มเป็นรุ่นพี่ RS และเห็นพี่หนุ่มอยู่กับค่ายมานาน เรียกได้ว่าโตมากับอาร์เอส และเห็นการใช้ชีวิตเขา คิดว่าพี่เขาน่าจะต้องเป็นคนสตรองและเป็นคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตเยอะ มั่นใจว่าพี่เขาจะสามารถถ่ายทอดข้อคิดดีๆ ให้คนฟังได้ค่ะ”

ในเวลานี้แฟนๆ สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “สุดทาง” ได้แล้วที่ช่อง YouTube RoseSound 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า