“Playlist” ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก 3 หนุ่มอินดี้ วง BayBay จากค่าย JUICEY

BayBay สามหนุ่มอินดี้ Lo-fi ที่รวมตัวกันทำวงดนตรีในทางที่พวกเขารัก มีสมาชิก “เบ๊นซ์” “ปืน ”และ “บีฟ” มีผลงานเพลงมาแล้วอย่าง “มุ้ปณร (movenon)”, “ขับคนเดียว (ClubRoad)”, “พรครับ (Blessed)” และ “สนุกมากมั้ย(What For?)” ด้วยไวบ์และความสมูธของเพลง ทำให้ตอนนี้วงBayBay เริ่มเป็นที่รู้จัก และพูดถึงกันบ้างในแวดวงอินดี้ Lo-fi โดยพวกเขาเปรียบเพลงตัวเองเหมือน “ภาพถ่าย” ที่ถูก บันทึกไว้ในช่วงเวลา และห้วงอารมณ์หนึ่งที่พร้อมจะพาผู้ฟังล่องลอยไปกับเพลงของพวกเขา

“Playlist (เพลย์ลิสต์)” เพลงใหม่ล่าสุดจาก BayBay ที่พูดถึงกิจกรรมที่เชื่อว่าคู่รักมักจะมีไว้ทำร่วมกันเสมอ นั่นคือการแชร์เพลย์ลิสต์ให้กันและกัน ไม่ว่าจะในช่วงเวลาไหน ๆ เพลงเหล่านี้จะเป็นเพลงที่บันทึกทุกความทรงจำระหว่างกันไว้เสมอ เมื่อเปิดมันขึ้นมาเมื่อไหร่ เพลงทุกเพลงในเพลย์ลิสต์จะยังเป็นเพลง  ของเรา แม้ในช่วงเวลาที่ฟ้าฝนไม่เป็นใจ หรือเวลาที่แสนจะสดใส ขอแค่มีกันอยู่ข้างๆ และร้องเพลงเหล่านี้ไป พร้อมกัน แค่นั้นก็ดีมากพอแล้ว BayBay เชื่อว่านี่เป็นอีกโมเม้นท์ที่ใครหลายคนเคยมีมาก่อน หรือกำลังมีอยู่ และหวังว่าเพลงนี้จะเข้าไปอยู่ในเพลย์ลิสต์ของใครหลายๆ คู่ เป็นเหมือนเพื่อนที่อยู่ในโมเม้นท์ แห่งความรักของคนฟังทุกคน

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ “Playlist (เพลย์ลิสต์)” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ JUICEY และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: baybay.boyband, juiceyisyours, Facebook:BAY BAY, Juicey, TikTok: juiceyisyours

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า