วงทรงไทย เจ้าของเพลงฮิตร้อยล้านวิว หวนคืนสู่วงการ! พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “คนไม่จริง” เจ็บปวดสไตล์ไทยร็อก

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ ๆ สำหรับ “ทรงไทย” วงไทยร็อกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเคยฝากซิงเกิ้ลดังระดับทะลุร้อยล้านวิวมาแล้วหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น “ปิดตาข้างนึง”, “ดอกฟ้า” และ “นานานานานา” ล่าสุดสมาชิกทั้ง 4 คน ได้แก่ ปีเตอร์ – ร้องนำ, อาร์ม – กีตาร์, เกมส์ – เบส และ แบงค์ – กลอง ก็ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังจากที่พักไปใช้ชีวิตส่วนตัวกันมา แถมการกลับมาครั้งนี้ยังอยู่ในบ้านหลังใหม่ ณ KHAOSAN PLAY อีกด้วย 
เท่านั้นยังไม่พอวงทรงไทยยังส่งซิงเกิ้ลใหม่ “คนไม่จริง” ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันแล้ว ซึ่งยังคงไว้ด้วยความไพเราะที่ทุกคนคุ้นเคยคุ้นหูกันเป็นอย่างดี  ดนตรีเพลงนี้ยังเต็มไปด้วยเมโลดี้สุดเจ็บปวดสะท้อนเรื่องราวของ “คนไม่จริง” ที่เจ็บไม่เคยจำแบบเต็ม  ๆส่วนที่มาที่ไปของเพลงนี้ทางวงทรงไทยได้เล่าให้ฟังว่า

“เพลงนี้พูดถึงคนใจอ่อนที่ยอมยกโทษได้ทุกครั้ง เหมือนดูละครเรื่องเก่าที่ฉายซ้ำ ๆ บทเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ถูกทำร้ายซ้ำ ๆ แต่ก็ยังทนอยู่อย่างเดิม ๆ  ทั้ง ๆ ที่ปากก็พูดทุกครั้งว่าไม่มีวันให้อภัย แต่สุดท้ายก็ยอมกลับไปเป็นเหมือนเดิม คอนเซปต์เพลงนี้ของทรงไทยยังคงเป็นการใช้เมโลดี้แบบไทย บนดนตรีร็อกฟังง่ายตามนิยามเดิมของพวกเราคือ ‘ไทยร็อก’ 

เพลงนี้ในส่วนของเนื้อร้องเรายังต้องขอบคุณ ‘พี่อุทัย’ ผู้ที่เคยเขียนเพลง ‘ปิดตาข้างนึง’ ให้ทรงไทยมาก่อนหน้านี้ พี่อุทัยกลับมาเขียนเพลงนี้ให้เราอีกครั้ง ส่วนในพาร์ตดนตรี เราได้ ‘น้องจีนง วง Antidote(แอนตี้โดท) มาช่วยเรียบเรียง และเรียบเรียงทำนองโดย ‘ปีเตอร์ ทรงไทย’ และทั้งหมดจบที่การโปรดิวซ์และมาสเตอร์ โดย ‘พี่เบสท์ NKD studio’ “นอกจากตัวเพลงที่น่าฟังแล้ว “คนไม่จริง” ยังถูกถ่ายทอดออกมาเป็น MV ที่จะทำให้ทุกคนได้อินกับเพลงนี้มากยิ่งขึ้นไปอีกหลายเท่าตัวอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า