“บูม-สหรัฐ” รวมผลงานเพลงสุดฮิต เอาใจแฟนๆ จัดทำ EP Album แรกในชีวิต “MY BOOM”

ตลอดระยะเวลา 1 ปี กับก้าวแรกในเส้นทางสายดนตรีของหนุ่มเสียงดี บูม-สหรัฐ  จากเด็กมัธยมที่มีความรักในการร้องเพลงและเล่นดนตรี  กับความสามารถที่โดดเด่นจนสามารถชนะใจผู้ชมทั้งประเทศ  กลายเป็นที่รู้จักในฐานะแชมป์จากรายการThe Star Idol  คนแรกของประเทศไทย และส่งผลงานเพลงมากมายออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด  ล่าสุดหนุ่มบูมได้รวบรวมผลงานของตัวเองใส่ลงอีพีอัลบั้มแรกในชีวิต“My Boom” ที่จะเปิดโลกของ “บูม” ให้แฟนๆทุกคนได้รู้จักและรักเขามากขึ้นยิ่งกว่าเดิม  ซึ่งภายใน EP Album  My Boom จะประกอบไปด้วย CD (1 Disc) 8 Tracks – With bonus tracks (Instrumental), CD Sleeve Room, Poster, 4 Mini Standees และ ทุกๆอัลบั้มจะได้รับลายเซ็นจากบูม-สหรัฐ  ในราคา 799 บาทเท่านั้น

ซึ่ง “บูม–สหรัฐ”ได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจมากๆครับ กับผลงานอีพีอัลบั้มแรกในชีวิตของผม  กับการทำงานเพลงตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม  ต้องขอขอบคุณความรักของทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ตผมในทุกๆผลงาน หรือแม้กระทั่งตามไปเจอกันที่งานต่างๆที่ผมไปร้องเพลง  ต้องขอขอบคุณมากๆเลยนะครับ  ซึ่งอีพีอัลบั้มนี้ถือเป็นคำขอบคุณจากใจผมส่งให้กับทุกๆคนนะครับ (ยิ้ม) 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า