ลิซ่า BLACKPINK-สร ถ่ายรูปกับ มินนี่-มิยอน (G)I-DLE ยินดีกับการเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่

รวมตัวสาวๆ แทกุกไลน์ + YG เทรนนี่ เมื่อ ลิซ่า และ สร ไปชมคอนเสิร์ตและให้กำลังใจ มิยอน และ มินนี่ ถึงหลังเวที ได้ถ่ายรูปกับครอบครัวของมินนี่ด้วย

เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน สร (SORN) หนึ่งในศิลปิน K-POP ชาวไทย อดีตรุ่นพี่ร่วมค่ายกับ มินนี่ (MINNIE) หนึ่งในสมาชิกวง (G)I-DLE และเป็นสมาชิกแก๊ง “แทกุกไลน์” (สมาชิกชาวไทยในวงการ K-POP) โพสต์รูปลง Instagram โดยเป็นภาพที่สรและลิซ่า (LISA) BLACKPINK หอบดอกไม้เข้าไปยินดีกับสาวมินนี่ มิยอน และสาวๆ วง (G)I-DLE ที่เริ่มต้นคอนเสิร์ตแรกที่โซล เกาหลีใต้ รวมถึงได้ถ่ายรูปร่วมกับครอบครัวของมินนี่ที่หลังเวทีอีกด้วย

โดยทาง สร โพสต์ลง Instagram ส่วนตัวว่า “So proud of you beautiful. Thank you so much for inviting me today and good luck with the rest of the tour” (ภูมิใจกับคนสวยของพี่มากๆ ขอบคุณมากนะที่เชิญมาในวันนี้ และขอให้โชคดีกับทัวร์คอนเสิร์ตที่เหลือจ้า) โดยมีมินนี่เข้าไปคอมเมนต์ว่า “Awwwwww naruk mak thank you na gaaa yerfyerff” (โอ้วววว น่ารักมาก ขอบคุณมากค่ะ เยิฟๆ) และอีกโพสต์หนึ่ง สร บอกว่า “คนอะไรหนอทั้งน่ารัก ทั้งสวย ทั้งร้องเพลงเก่ง เต้นเก่ง แต่งเพลงเก่งอีก? คุณมินนี่ของพวกเรานี่เอง Had such an amazing time with the concert last night! Good luck with the rest of the tour girls” (ได้มีช่วงเวลาอันแสนวิเศษในคอนเสิร์ตเมื่อคืนนี้) โดยที่มินนี่เข้าไปตอบแบบเขินๆ ว่า “บ้าหน่า อวยซะเขินเลย55555555 ขอบคุณนะค้าบบบบบ”

นอกจากจะเป็นการรวมตัวกันของสามสาวแทกุกไลน์แล้ว ยังมีสาวมิยอน (G)I-DLE ร่วมเฟรมเคียงข้างลิซ่าด้วย เพราะมิยอนเคยเป็นเด็กฝึกในค่าย YG และฝึกมาด้วยกันกับลิซ่า แต่สุดท้ายมิยอนก็ออกมาจาก YG เสียก่อน และย้ายค่ายมาอยู่ CUBE Entertainment และได้เดบิวต์กับ (G)I-DLE แทน

(G)I-DLE เริ่มทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก 2022 (G)I-DLE WORLD TOUR [JUST ME ( )I-DLE] โดยเริ่มจากที่โซล เกาหลีใต้ เป็นประเทศแรก ในวันที่ 17-19 มิถุนายนที่ผ่านมา ที่ Olympic Park, Olympic Hall และจะเริ่มทัวร์ต่อที่หลายๆ ประเทศทั่วโลก ทั้งฝั่งทวีปอเมริกา และเอเชีย โดยเริ่มมีประกาศวันคอนเสิร์ตที่ จาการ์ตา อินโดนีเซีย ในวันที่ 27 สิงหาคม, มะนิลา ฟิลลิปินส์ วันที่ 11 กันยายน, โตเกียว ญี่ปุ่น 16-17 กันยายน และ 1 ตุลาคม ที่ สิงคโปร์

สำหรับในประเทศไทย คงต้องรอต่อไปอย่างมีลุ้น แต่เราเชื่อว่ามินนี่ต้องพาเพื่อนในวงมาหาแฟนๆ ชาวไทยอย่างแน่นอน ดูจากวันจัดงานในเอเชียแล้ว ก็จัดคิวตัวเองให้ว่างๆ ช่วงนั้นเอาไว้ก็แล้วกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า