ทายนิสัยจากสีห้องนอนที่ชอบ ห้องสีอะไรบอกถึงลักษณะนิสัยของคุณได้

มาลองทายนิสัยจากห้องสีห้องนอนที่ชอบกันซักหน่อย ว่าตัวตนที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณคืออะไร จากจิตวิทยาทดสอบบุคลิกภาพของตัวคุณมาลองทายกันดูหน่อยว่าลึกๆ แล้วตัวตนที่แท้จริงของคุณเป็นอย่างไร

ทายนิสัยจากสีห้องนอนที่ชอบ ห้องสีอะไรบอกถึงลักษณะนิสัยของคุณได้

ห้องนอนสีขาว

คุณเป็นคนที่รักในความเรียบง่าย ความสงบเงียบ แต่ก็เป็นคนที่มีความพิถีพิถัน รักความสะอาดชอบทำตามกฎระเบียบ ชอบความเรียบร้อย สมบูรณ์แบบ อีกทั้งคุณยังเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยนอีกด้วย

ห้องนอนสีเทา

คุณเป็นคนที่มีความรอบคอมสูง เป็นคนที่ใช้ความคิดก่อนลงมือทำ ใจเย็น ไม่รีบร้อน เป็นคนที่ไตร่ตรองและกลั่นกรองความคิดก่อนที่จะเป็นการกระทำ ทำให้คุณเป็นคนที่ดูมีความน่าเชื่อถือและสุขุม

ห้องนอนสีดำ

คุณชอบความท้าทาย เป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย เรียกว่าเป็นสายลุยก็ไม่ผิด นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่มีความเข้มแข็งและน่าค้นหา มีเสน่ห์ในแบบที่ทำให้ผู้คนอยากค้นหา รวมไปถึงยังเป็นนักวางแผนที่ดี

ห้องนอนสีน้ำตาล

คุณเป็นคนที่มีความเด็ดเดี่ยว ตัดสินใจอะไรแล้วก็จะยึดมั่นแบบคำไหนคำนั้น มีความมั่นคง ดูสุขุม เรียบง่าย เป็นคนที่ไอเดียดีๆ ในหัวอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งคุณยังเป็นคนที่ซื่อสัตย์กับความรู้สัก รู้สึกอะไรก็แสดงออกไป

ห้องนอนสีฟ้า

คุณเป็นคนที่มีความละเอียดอ่อน มีความเซนซิทีฟ ดูหนักแน่นและอ่อนโยนในเวลาเดียวกัน นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือคนอื่น โดยไม่หวังผลตอบแทน เรียกว่าไม่ว่าใครอยู่ใกล้คุณก็มีความสุข

ห้องนอนสีชมพู

คุณเป็นคนที่มีความโรแมนติก อ่อนหวาน อ่อนไหว และนุ่มนวล ชอบความประนีประนอม ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง เป็นคนที่มองโลกในแง่บวก มีความจริงใจ เมตตา รวมไปถึงยังเป็นคนผู้ฟังที่ดีชอบรับฟังและเป็นที่ปรึกษาปัญหา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า