“Wine Neti” ชวนแฟนเพลงอกหักแบบ Y2K กับซิงเกิลใหม่ “Way to Cry (Y2K)” ได้ “ZENTYARB” แร็ปเปอร์สายเมโลดิค ร่วมงาน

 “Wine Neti” หรือ “ไวน์ – เนติ ศรีสงคราม” ศิลปินเดี่ยวมากความสามารถ ภายใต้การดูแลของ “moonflower (มูน ฟลาวเวอร์)” ที่ได้ศิลปินหญิงแห่งยุคอย่าง “โบกี้ไลอ้อน” หรือ “โบกี้ – พิชญาณี วีระสุทธิมาศ” นั่งแท่นผู้บริหารร่วมกับ “Yoryeeyee” หรือ “ยี่ – ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์”  นักดนตรีและโปรดิวเซอร์มากฝีมือจาก Safeplanetและได้ค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ค่ายเพลงต้นสังกัด “โบกี้ไลอ้อน” คอยสนับสนุน โดยไวน์ได้เปิดตัวเพลงแรกในเพลง “ต่อให้เธอจะไปรักใคร”  ที่พูดแทนใจคนที่ตกอยู่ในความสัมพันธ์แบบเฟรนด์โซนได้เป็นอย่างดี

“Way to Cry (Y2K)” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ ไวน์” ได้หยิบเทรนด์แฟชั่นในยุคปัจจุบัน อย่าง Y2K Style มาเป็นคีย์เวิร์ดซึ่งในเพลงนี้ มีการเล่นกับคำว่า Y2K โดยนำมาผวนเป็นคำว่า Way to Cry กลายเป็นอีกหนึ่งคำที่มีความหมายในตัวเอง พูดถึงการพยายามจีบใครคนหนึ่ง แต่กลับถูกปฏิเสธเพราะเราไม่ใช่สเปกของเขา ซึ่งเพลงนี้ ไวน์” ได้ลงมือด้วยตัวเองอีกเช่นเคย โดยเขียนออกมาให้เป็นเพลงสไตล์ Easy Listening มาพร้อมกับซาวน์ดนตรีแนวใหม่ ผสมผสานกับลายเซ็นที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เพลงนี้ทันสมัยและติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง

“แอบไปชอบสาว Y2K แต่ She gave me way to cry”

ความพิเศษของเพลงนี้ คือ ได้แร็ปเปอร์หนุ่มสุดฮอตที่มีเนื้อเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่าง “ZENTYARB” หรือ “เซ้นท์ – ไทยพัฒน์ โชคสิริเกษม” มาร่วมสร้างสีสันในเพลง ทำให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และสไตล์ของทั้งคู่ก็เข้ากันได้อย่างลงตัวอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า