เศร้าสุดในชีวิต! “อิมเมจ” เผยเสน่ห์ในดราม่าเอ็มวีเพลงใหม่ “ไม่มี”

ถือเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟนเพลงที่หลายๆ คนต้องปลื้มแน่นอน เพราะ อิมเมจ-สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ ศิลปินหญิงจากค่าย Smallroom ก็ได้ปล่อยเอ็มวีเพลง “ไม่มี” ออกมาให้ได้ดูกันแบบเต็มๆแล้วในวันที่ 28 มกราคม ซึ่งเป็นวันเกิดของเจ้าตัวอีกด้วย

“ไม่มี” เป็นซิงเกิลที่ 4 จากอิมเมจ  เพลงนี้เกิดขึ้นจากประโยคสั้นๆ ที่ผุดขึ้นมาในระหว่างบทสนทนาว่า “..บางอย่างไม่มีเลยอาจจะดีกว่าเคยได้มี..” เธอจึงหยิบเอาประโยคนี้มาเป็นจุดเริ่มต้นในการเล่าถึงมุมมองในความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้ว หลายครั้ง แต่ก็ยังมูฟออนไม่ได้ ซึ่งผลงานนี้ได้ เจ Penguin Villa มาช่วยในพาร์ทดนตรี จนเกิดเป็นผลงานที่เศร้าสุดในชีวิตของอิมเมจ

โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้เราจะได้เห็นบทบาทการแสดงของอิมเมจอย่างเต็มรูปแบบ กับความท้าทายในการถ่ายทำด้วยกองถ่ายขนาดย่อมที่มีทีมงานเพียง 3 สามคนคือผู้กำกับและนักแสดง 2 คน แต่สามารถเนรมิตสถานที่และเรื่องราวเกี่ยวกับความรักที่มีทั้งความสุขและเศร้าแนวแฟนตาซี ตามคอนเซ็ปต์ “ถ้าให้เลือกระหว่างมีความทรงจำดีๆ เหล่านั้น หรือไม่มีเลยตั้งแต่แรก แบบไหนจะดีกว่า” ที่อิมเมจเและผู้กำกับต้องการสื่อสาร 

นอกจากแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีเพลง “ไม่มี” ได้แล้วที่ YouTube  SmallroomOfficial

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า