“แจ็คสัน หวัง” ส่งเพลงใหม่ “SLOW” ฟีเจอริ่งนักร้องอาร์แอนด์บีตัวแม่ “เซียร่า”

นักร้อง-นักแสดงแถวหน้า  “แจ็คสัน หวัง”  แท็กทีมศิลปินระดับรางวัลแกรมมี่ “เซียร่า”  ส่งซิงเกิลใหม่   “Slow” ที่เผยให้เห็นถึงความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละคน รวมถึงเคมีอันลงตัวที่จะมาปลุกเร้าอารมณ์และจิตวิญญาณผ่านงานเพลงที่ผสมผสานสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งคู่ เข้ากับอารมณ์ดิบและแนวดนตรีที่ไม่อาจต้านทานได้ ซึ่ง แจ็คสัน ยังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้อีกด้วย การันตีความปังด้วยชื่อโปรดิวเซอร์เพลงระดับรางวัลแกรมมี่ อย่าง “DVLP” (ผู้อยู่เบื้องหลังงานเพลงของ Eminem , J Balvin , Skrillex) , Luyo และ Tristian Hoogland 

แจ็คสัน  ซึ่งเติบโตมากับงานเพลงของ เซียร่า นั้น เขายกให้เธอเป็นไอคอนอาร์แอนด์บีคนโปรดในดวงใจ    ถึงขั้นเอ่ยปากว่า “ การร่วมงานกับเซียร่า เป็นความสำเร็จที่หาไม่ได้ง่ายๆในชีวิตของเขา ความมุ่งมั่น  ความมีชีวิตชีวาและความคิดสร้างสรรค์ของเธอ ยกระดับเพลงนี้ขึ้นไปอีกขั้น ความมุ่งมั่นในการผลิตผลงานอันยอดเยี่ยม เป็นแรงบันดาลใจให้พวกเราสร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์อย่างแท้จริง”

ด้าน เซียร่า ก็เปิดใจว่า “ตอนที่ได้ฟังเพลง “Slow”ครั้งแรก กระตุ้นให้ฉันอยากมีส่วนร่วมกับเพลงนี้  ฉันรักทำนองและความมีเสน่ห์ของบทเพลง เสียงของแจ็คสันและพลังของเขามันโดนใจมากๆจนฉันตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมในการเดินทางอันน่าทึ่งของเขา!

แจ็คสัน ยังสร้างประวัติศาสตร์ให้จารึกบนเวที Coachella Valley Music and Arts Festival  ในปีนี้ กับการเป็นศิลปินเดี่ยวเชื้อสายจีนคนแรกที่ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการให้ขึ้นเต็มๆบนเวทีแห่งนี้ ซึ่งเขาก็ไม่พลาดที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยศิลปินรับเชิญคนพิเศษอย่าง เซียร่า ที่มาโชว์เพลงใหม่ “Slow” ด้วยกันเป็นครั้งแรก แน่นอนว่าแฟนเพลงพากันตื่นเต้นจนชื่อของ แจ็คสันขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลกกับ #JacksonWangCoachella ก่อนที่แจ็คสันจะขึ้นแสดงซะอีก ทั้งที่เมื่อปี 2022 แจ็คสัน ได้เป็นศิลปินเดี่ยวเชื้อสายจีนคนแรกที่ร่วมแสดงบนเวทีหลักของโชว์ “Head In The Clouds Forever” จาก 88rising ซึ่งความฮอตของ แจ็คสัน ทำให้เขาขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์โลกหลังโชว์ของเขาจบลง รอจับตาความปังรอบใหม่ เพราะ แจ็คสัน จะมาระเบิดความมันส์อีกรอบบนเวที Coachella 2023 สุดสัปดาห์นี้ ด้วยโชว์ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในฐานะศิลปินที่แสดงสดได้อย่างยอดเยี่ยม 

แจ็คสัน ยังเดินสายเวิลด์ทัวร์ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกกับ MAGIC MAN World Tour ทั้งที่ กรุงเทพฯ , กัวลาลัมเปอร์ , สิงคโปร์ , ลอนดอน และ ปารีส ที่บัตรขายหมดเกลี้ยง ซึ่งจุดหมายต่อไปของ แจ็คสัน คือ การมอบความสนุกให้แฟนเพลงในแถบอเมริกาเหนือ โดยจะเปิดฉากที่ ไชรน์ เอ็กซ์โป ฮอลล์ ของมหานครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 26 เมษายน ก่อนเดินสายระเบิดพลังใน 6 เมืองใหญ่ ได้แก่ ซานฟรานซิสโก , ชิคาโก ก่อนปิดฉากที่ บาร์เคลย์ส เซ็นเตอร์ ของนิวยอร์ก ในวันที่ 11 พฤษภาคม ที่สำคัญ แจ็คสัน ยังเล็งที่จะเพิ่มรอบในแถบอเมริกาใต้อีกด้วย ตรวจสอบรอบการแสดงทั้งหมด รวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ tour.jackson-wang.com.  

เป้าหมายของ แจ็คสัน ในฐานะศิลปินระดับโลกและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ คือ การเผยแพร่ดนตรีที่มีกลิ่นอายความเป็นจีนสู่เวทีโลก รวมถึงเน้นย้ำถึงวัฒนธรรมเอเชียและจีนให้เป็นที่ประจักษ์ ซึ่งตอนนี้ แจ็คสัน มีผู้ติดตามในสื่อโซเชียลทั้งหมดกว่า 93 ล้านคนเลยทีเดียว  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า