ทายนิสัยจาก เครื่องดื่มแก้วโปรด เมนูโปรดจะบอกอะไรเกี่ยวกับคุณได้บ้าง

รู้กันรึเปล่าว่า เครื่องดื่มแก้วโปรดที่เราดื่มกันในแต่ละวัน สามารถบ่งบอกนิสัยส่วนตัวของคุณได้นะ เรามาลองดูกันหน่อย ว่าเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณจะบอกอะไรในความเป็นคุณได้บ้าง

น้ำเปล่า

ทายนิสัยจากเครื่องดื่มทายนิสัยจากเครื่องดื่ม

คนที่ชอบดื่มน้ำเปล่ามักเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ใช้ชีวิตแบบสบายๆ เรียบง่าย แต่ก็มีมุมที่หลายคนนึกไม่ถึงอยู่ด้วย เป็นคนที่ใจดี เห็นอกเห็นใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น มีจิตใจที่มั่นคง เสมอต้นเสมอปลาย สามารถยืนหยัดด้วยตัวเองได้ ไม่ต้องเพิ่งพาใคร มักเป็นสายซัพพอร์ต เป็นที่พึ่งให้กับคนรอบตัวอยู่เสมอ

น้ำผลไม้

ทายนิสัยจากเครื่องดื่มทายนิสัยจากเครื่องดื่ม

คนที่ชอบดื่มน้ำผลไม้ มักจะเป็นคนสายแอคทีฟ มีพลังงานสูง มีโฟกัสที่ดี เมื่อได้รับมอบหมายอะไรมาก็แล้วแต่ ก็มักที่จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ สนุกไปกับการทำงาน แบบไม่เหน็ดเหนื่อย นอกจากนั้นยังเป็นคนที่มีความเจ้าระเบียบ มีความเป๊ะกับการตัดสินใจต่างๆ และยังรวมไปถึงยังเป็นคนที่แคร์คนอื่น คนอื่นอยู่ใกล้แล้วมักจะสบายใจ

นม

ทายนิสัยจากเครื่องดื่มทายนิสัยจากเครื่องดื่ม

คนที่ชอบดื่มนม มักจะเป็นคนที่รักคนรอบตัวมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว เพื่อน ตลอดจนคนรัก เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี มีพลังบวก และมักที่จะเป็นคนที่มีมุมมองที่ค่อนข้างจะกว้างและมักที่จะได้รับความไว้ใจจากคนอื่นในการให้คำปรึกษา ตลอดถึงการเป็นผู้นำ เพราะคุณเป็นคนมีความมุ่งมั่นสูงและไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ

ชา

ทายนิสัยจากเครื่องดื่มทายนิสัยจากเครื่องดื่ม

คนที่ชอบดื่มชา มักจะเป็นคนที่มีความอ่อนโยน มีความนุ่มนวล ผ่อนคลาย เป็นคนที่ง่ายๆ สบายๆ ไม่ชอบความขัดแย้งหรือทะเลาะ เป็นคนที่มีเสน่ห์ ดึงดูดคนอื่นให้เข้าหาอยู่บ่อยๆ รวมไปถึงยังเป็นคนที่เด่นเรื่องการพูด มักจะให้คำพูดโน้มน้าวคนอื่นได้เป็นอย่างดี ทำให้หลายๆ คนรู้สึกอยากรู้จักคุณมากขึ้น

กาแฟ

ทายนิสัยจากเครื่องดื่มทายนิสัยจากเครื่องดื่ม

คนที่ชอบดื่มกาแฟ มักจะเป็นคนที่มีจุดมุ่งหมาย เป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน เป็นคนที่มีความรอบรู้ มีเหตุผล หนักแน่น มั่นคง มีความตรงไปตรงมา ไม่วู่วามใจร้อน รู้จักเวลาและการรอคอย มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ใช้ชีวิตด้วยหลักของเหตุและผล ไม่คิดเล็กคิดน้อย ชอบที่จะเสนอตัวเป็นที่พึ่งให้กับคนอื่น

น้ำอัดลม

ทายนิสัยจากเครื่องดื่มทายนิสัยจากเครื่องดื่ม

คนที่ชอบน้ำอัดลม มักจะเป็นคนที่รักในความอิสระ มีความคิดที่สร้างสรรค์ ไม่เหมือนใคร ไม่ชอบอยู่ในกรอบ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับตัวเอง เป็นคนที่ไม่ชอบอะไรซ้ำๆ จำเจ ชอบความท้าทาย รักในการแข่งขัน มีความสุขในการเอาตัวเองไปอยู่ในที่แปลกใหม่ เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ มักจะเป็นคนสร้างความสุขให้กับคนรอบข้าง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า