I HATE MONDAY เผยความซุกซนที่ซ่อนอยู่ในใจ ผ่านเพลงใหม่ “อย่าเพิ่งไปได้ไหม”

คยเจอใครสักคน แล้วเหมือนถูกมนต์สะกดไหม? ความรู้สึกที่เหมือนมีแรงดึงดูดอะไรบางอย่าง ที่ทำให้เราอยากเข้าไปทักทายทำความรู้จัก  สัมผัสความรู้สึกเหล่านั้นไปกับพวกเขา I Hate Monday จากค่าย White Music ในเครือ GMM MUSIC ชวนผู้ฟังมาสนุกกับมู้ดในคืนวันศุกร์กับเพลง “อย่าเพิ่งไปได้ไหม(Don’t Leave)” เพลงเปิดในอัลบัมแรกของพวกเขา I Hate Monday วงดนตรีวัยรุ่นยุคใหม่ที่ความสามารถไม่ธรรมดา ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ได้แก่ ยาหยี–พัทธมน พรหโมปการ (ร้องนำ), นีโน่–ณัฐดนัย คำเจริญ (กีตาร์), มิค–เพชรภูมิ เพชรแก้ว (กีตาร์ โซโล่), ฟอร์ด–ธรณินทร์ วิไลลักษณ์ (เบส) และ ปิง–ภัทรกร ธนภัคศิวการ (กลอง)

อย่าเพิ่งไปได้ไหม(Don’t Leave) เพลงเปิดในอัลบั้มแรกของวง I Hate Monday มาในจังหวะ FUNK-ROCK สนุกสนาน ที่ไม่ค่อยได้เห็นจากวง พร้อมกับความขี้เล่น และจังหวะชวนโยก ให้ความรู้สึกถึงปาร์ตี้ในคืนวันศุกร์ที่เราอยากจะใช้เวลาอยู่กับความสนุกให้เต็มที่ โดยเพลงนี้พูดถึงการได้เจอใครสักคน แล้วเหมือนต้องมนต์สะกด ความรู้สึกที่เราละสายตาไปจากคนๆ นึง แทบไม่ได้เลย เหมือนเขาเข้ามาทำให้คืนนี้มีสีสัน และพิเศษขึ้นมาอย่างไม่น่าเชื่อ จนอยากเข้าไปทำความรู้จัก และได้ใช้เวลาอยู่กับเขานานๆ สมาชิกทุกคนมีส่วนร่วมในการทำงานทุกส่วน ทั้งคิดเมโลดี้ แต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง แถม มิค–เพชรภูมิ มือกีตาร์ของวง รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เอง และยังได้ ปู๋(ปิยวัฒน์ มีเครือ) มาช่วยเรียบเรียงเนื้อร้องเพิ่มลงตัวให้กับเพลงนี้อีกด้วย 

ยาหยี(นักร้องนำ)กล่าวว่า “เพลงนี้เริ่มจากวงทำ demo ดนตรีขึ้นมาแล้วชอบมากๆ เลย อยากได้เนื้อหาที่มู้ดเข้ากับดนตรี ก็รู้สึกว่าฟีลปาร์ตี้ตอนกลางคืน สนุกๆ ตื่นเต้นๆ เนื้อหาซนๆ นิดหน่อย น่าจะเข้ากันดี พวกเราเลยคิดและแต่งเนื้อออกมา ขอบคุณพี่ปู๋ ที่มาช่วยเรียบเรียงเนื้อเพลงให้ลงตัวด้วย เลยกลายมาเป็นเพลงนี้ที่สุดท้ายออกมาแล้วพวกเราชอบมากเลยค่ะ”

และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ยาหยี(นักร้องนำ) ยังได้รับบทนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ โดยเพื่อนๆ ลงความเห็นพร้อมกันว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่เหมาะกับยาหยีที่สุด เพราะเคยตั้งฉายาให้ว่าเป็น “ผู้หญิงจอมบงการ” สอดคล้องกับตัว MV ที่เล่าเรื่องราวของค่ำคืนที่แสนธรรมดา แต่กลับต้องเปลี่ยนไปเพียงเพราะได้พบเจอคนๆ นึง ซึ่งทำให้เกิดเรื่องราวชวนน่าติดตามมากมาย 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า