“ป๊อก Mindset” ดึง “จิงจิง” สวมบทผู้หญิงสวยใจร้ายลงเอ็มวีเพลงใหม่ “หาย (SHIP HIGH)”

ที่ผ่านมา ป๊อก Mindset (ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) มุ่งหน้าสร้างความสุขให้ตัวเองและแฟนเพลงเสมอ ล่าสุดเขาได้เดินทางเข้าห้องอัดทำเพลงใหม่ “หาย (SHIP HIGH)” ซิงเกิ้ลแรกของปีนี้ ซึ่งแตกต่างจากผลงานก่อนหน้านี้อย่างเพลง “ก้มต่ำ” ที่เน้นเรื่องราวความสนุกสนาน 

เพลง “หาย (SHIP HIGH)” Mindset ได้ตั้งใจเขียนเนื้อร้อง เรียบเรียงดนตรีเอง เพื่อเล่าถึงความรักที่ผิดหวัง แต่ในขณะเดียวกันก็แฝงมุมมองแง่บวกว่ามันจะไม่เป็นความรักครั้งสุดท้าย แต่เป็นเพียงประสบการณ์ครั้งสำคัญในชีวิตให้เรียนรู้ก้าวต่อไป

ด้านมิวสิควิดีโอ ป๊อก Mindset ได้ชวน จิงจิง-วริศรา ยู นางแบบสาวลูกครึ่งไทย-จีน มาสวมบทผู้หญิงใจร้ายที่มาหลอก แนะนำวิธีตามหาความรักที่แท้จริงต้องทำอย่างไร และยังได้แร็ปเปอร์ขวัญใจวัยมัน UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) มาร่วมแสดงในบทบาทซาตาน ด้วย โดยผลงานนี้ป๊อก Mindset ได้ร้องเดี่ยวเต็มๆ หลังจากที่ช่วงหลังชวนเพื่อนในวงการเพลงมาร่วมฟีทเจอริ่งบ่อยครั้ง รวมไปถึงรับบทบาทโจรสลัดหนุ่ม ผู้ตามหารักแท้ในมิวสิควิดีโออีกด้วย

โดย ป๊อก Mindset ได้เล่าเกี่ยวกับการทำเพลง “หาย (SHIP HIGH)” ไว้ว่า “เป็นซิงเกิลที่ผมทำช่วงที่มีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น ซิงเกิล “หาย (SHIP HIGH)” เนื้อหาจะเกี่ยวกับความรัก ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมไม่ได้เขียนเนื้อเพลงแนวนี้มาสักพักใหญ่แล้ว เป็นเพลงที่ผิดหวัง อกหัก แต่ไม่เศร้านะครับ อาจจะมีประสบการณ์ส่วนตัวผสมอยู่เล็กน้อย (หัวเราะ) มาพร้อมแนวดนตรีที่สไตล์มีเดียม ฟังง่าย ร้องตามกันได้ไม่ยากครับ ส่วนมิวสิควิดีโอจะเป็นแนวการ์ตูน Pixel Art ได้น้องจิงจิง มาร่วมแสดงให้ น้องเก่งมากครับ มืออาชีพมากๆ ส่วนช่วงท้ายมีทีเจมาร่วมแสดงด้วย ยังไงก็ขอฝากเพลง “หาย (SHIP HIGH)”  ซิงเกิ้ลล่าสุดของผมด้วยนะครับ ทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอเข้าไปคลิ๊กฟังและชมได้เลยครับทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ขอบคุณครับ”    

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า