“LEMONY” (เลมอนี่) : ‘Have a Good Day’ เพลงจังหวะสนุก สร้างรอยยิ้ม จากวง “LEMONY” ที่เข้ากับซัมเมอร์นี้ขั้นสุด

ตอกย้ำความสนุก สดใส สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนเช่นเคย สำหรับ 4 หนุ่ม วงเปรี้ยวซ่า “LEMONY” 

(เลมอนี่)  “ทีม-อานันท์ พัวนิรันดร์ (ร้องนำ)แรก-คณิน กุมประสิทธิ์ (กีตาร์), เอฟ-ทรงพล เดชสุวรร (เบส) และ แชมป์-สิทธิกร กลัดเพชร (กลอง)” ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่สดใสที่สุดในอัลบั้ม Why Don’t I…..? ซึ่งทางสนามหลวงมิวสิก เองก็เปิดโอกาสให้พวกเขาได้เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ในการทำงานเพลง และทุกเพลงในอัลบั้มได้ทดลองอะไรใหม่ๆ โดยการตั้งโจทย์ว่า เป็นเพลงที่ ‘สนุก’ ในอารมณ์ที่เหมือนกับการได้ชวนคนฟังออกมาเต้นรำด้วยกัน เมโลดี้ กรูฟ เนื้อเพลง วิธีการเล่นเครื่องดนตรีแต่ละชิ้น และซาวน์ที่ใส่ในเพลง สนุก ผ่อนคลาย เปลี่ยนรสชาติจากเพลงอื่นๆ ในอัลบั้มที่ออกแนวจี๊ดจ๊าด มาเป็นความสนุก ในสไตล์ LEMONY แต่ยังคงคอนเซปต์เช่นเดียวกับอีกหลายเพลงในอัลบั้มที่อยากให้คนฟัง..ฟังแล้ว นึกอยากไปทำอะไรมันๆ หรือก้าวออกไปเจออะไรใหม่ๆ สนุกและสดใสรับซัมเมอร์นี้ “Have a Good Day” เปรียบเหมือนคำอวยพร จากวง LEMONY ที่อยากขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดีของทุกคน

หนุ่ม LEMONY เล่าถึงความสนุกให้เราฟังว่า…

“MV ของเพลงนี้นะครับ เป็นฟีลอยากจะออกไปพักผ่อน แต่ว่า…เวลางาน ก็ยังคงต้องทำอยู่นะครับ และทีนี้ถึงวันที่เราจะต้องหยุดแล้วเนี่ย เราก็ยังไม่ได้ไปไหนสักที เราก็สร้างสถานที่ในที่ทำงานเลย จุดเด่นของ MV นี้นะครับ อยู่ที่พวกเราเป็นนักแสดงเองครับ (หัวเราะ) มีพระเอก-นางเอก แล้วก็‘อาเล็ก-สุรพล พูนพิริยะ’ นักแสดงรุ่นใหญ่มารับบทบอสของออฟฟิศที่เป็นต้นเหตุของการทำให้เกิดเรื่องราวสนุกๆ ขึ้น และจุดเด่นอีกอย่างในเพลงนี้เราใช้เทคนิคการถ่ายที่มี Green Screen ด้วยครับ เนรมิตสถานที่ท่องเที่ยวที่เราอยากจะไปมากมายทั่วโลก มีภูเขาไฟ โตเกียว ญี่ปุ่น มีหิมะด้วย ก็จะมีสถานที่ Landmark หลักๆที่นักท่องเที่ยวอยากจะไปกันน่ะครับ มีความสนุกสนาน ความสดใส Feel good อยากให้ทุกคนไปติดตาม MV เพลง Have a Good Day กันเยอะๆครับ ขอฝาก เข้าไปดู เข้าไปแชร์ เข้าไปคอมเมนท์กันนะครับ (ยิ้ม)”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า