“โบ สุรัตนาวี” ปล่อยเพลงใหม่ “บางสิ่ง” โปรเจกต์พิเศษรำลึกถึง “โจ้ วงพอส”

โบ – สุรัตนาวี สุวิพร” อดีตนักร้องสาวสมาชิกวงดูโอไทรอัมส์ คิงดอม หวนกลับสู่เส้นทางนักร้องอีกครั้ง ปล่อยเพลงใหม่ “บางสิ่ง” จากโปรเจกต์พิเศษ Sing Pause ของ “นอ – นรเทพ มาแสง” มือเบสวงพอส ที่ชวนแฟนเพลงมารำลึกถึง “โจ้ – อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์” นักร้องนำวงพอสที่จากไปเมื่อ 22 ปีที่แล้ว

โปรเจกต์ Sing Pause เป็นการชวนเพื่อนๆ นักร้องยุค 90 ที่สนิทสนมกับวงพอส มาคัฟเวอร์เพลงดังๆ ของวงพอสใหม่ในสไตล์อคูสติกร่วมกัน ซึ่งโบเป็นนักร้องคนแรกของโปรเจกต์นี้ 

“ตอนพี่นอเล่าเรื่องโปรเจกต์ Sing Pause ให้ฟัง โบก็อาสาร่วมงานด้วยทันทีค่ะ เพราะโบเองก็สนิทกับทั้งพี่นอ พี่โจ้ อยู่แล้ว ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ร้องเพลงกับพี่นอด้วย พี่นอให้โบเลือกเองว่าอยากร้องเพลงไหนของวงพอส โบก็เลือกเพลง “บางสิ่ง” ค่ะ โบชอบความหมายของเพลงนี้ เป็นเพลงเศร้าที่เราฟังแล้วรู้สึกเข้มแข็ง ให้เรามูฟออนจากความรักที่จบลงไปแล้ว ไม่ยื้อ ไม่ฝืน ปล่อยให้มันเป็นแค่บางสิ่งบางอย่างในช่วงเวลาหนึ่งและความทรงจำในชีวิตของเราค่ะ” 

“เชื่อว่าแฟนๆ ของวงพอส ยังคิดถึงพี่โจ้และวงพอสกันอยู่ โบและพี่นอหวังว่าเพลง “บางสิ่ง” และเพลงอื่นๆ ในโปรเจกต์ Sing Pause จะช่วยให้ภาพความทรงจำของพวกเรา ที่มีต่อวงพอสกลับมาชัดเจนขึ้นอีกครั้งนะคะ ติดตามฟังเพลง “บางสิ่ง” ที่โบร้องกับพี่นอทาง Youtube norathep masaeng ได้เลยค่ะ และฝากคอยติดตามกันด้วยว่าเพลงต่อๆ ไปจะเป็นเพลงอะไร และมีใครมาร่วมร้องในโปรเจกต์นี้อีก รับรองว่าเซอร์ไพรซ์แน่นอนค่ะ” โบ กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า