ตาม “ลิซ่า” ไปเที่ยว “อยุธยา” กับ 3 วัดสวยเมืองกรุงเก่า

สุดฮือฮา! “ลิซ่า” BLACKPINK พาเที่ยวอยุธยา กับ 3 วัดสวย “วัดมหาธาตุ-วัดหน้าพระเมรุ-วัดแม่นางปลื้ม” งานนี้อยุธยาเตรียมเมืองแตก เพราะเหล่าบลิ๊งค์เตรียมตัวไปตามรอยลิซ่าแล้ว

เป็นอีกครั้งที่สาว “ลิซ่า” แห่ง BLACKPINK สร้างเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์ โดยเมื่อครั้งที่เธอเดินทางมาที่ประเทศไทย เพื่อแสดงคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ENCORE เมื่อช่วงปลายเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา

โดยหลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ต ลิซ่ายังคงอยู่พักผ่อนที่ประเทศไทยต่อ โดยเริ่มแรกมีบลิ๊งค์ชาวไทยพบลิซ่าเดินเลือกซื้อดอกไม้อยู่กับคุณแม่ที่ปากคลองตลาด และหลังจากนั้นยังมีคนพบเธอไปไหว้พระที่อยุธยา

(ภาพจาก Instagram @lalalalisa_m)
(ภาพจาก Instagram @lalalalisa_m)

ล่าสุด “ลิซ่า” ได้โพสต์ภาพการไปไหว้พระที่อยุธยากับเพื่อนๆ ในครั้งนั้นลงในอินสตาแกรมส่วนตัว (@lalalalisa_m) โดยเจ้าตัวสวมผ้าไทยจากร้านชานเรือน ตลาดผ้านาข่า จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นร้านผ้าไทยของดาราสาว “เดียร์น่า ฟลีโป” พี่สาวสุดซี้ของลิซ่า

สำหรับทริปไหว้พระที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ของสาวลิซ่านั้น ได้เดินทางไปยัง 3 วัด และอีก 1 ร้านอาหาร ได้แก่ วัดมหาธาตุ วัดหน้าพระเมรุ วัดแม่นางปลื้ม และที่ร้านอาหารขาวละออ ร้านอาหารดังที่ได้รับการแนะนำอยู่ในคู่มือมิชลินไกด์ ประเทศไทย

ชาวบลิ๊งค์ที่อยากตามรอยสาวลิซ่า ชวนไปเที่ยวที่ 3 วัดสวยตามนี้ได้เลย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า