Two Pills After Meal ส่งซิงเกิลใหม่ พร้อม MV จากการเดินทาง Japan Tour ใน “IDK”

กลับมาสร้างสีสันให้กับวงการเพลงอินดี้อีกครั้งหลังห่างหายไปนานกว่า 2 ปี สำหรับ Two Pills After Meal วงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง ลิตเติ้ล – คัมภิรดา แก้วมีแสง (Vocal & Keyboard) และ โอห์ม – ทัศนัย สมบัติธีระ (Vocal & Drum) ที่ครั้งนี้กลับมาส่งผลงานชุดใหม่ในซิงเกิลจังหวะสนุกใน “IDK”

“IDK” มาจากคำว่า I DON’T KNOW ที่เป็นหนึ่งในความรู้สึกขณะที่ Two Pills After Meal เริ่มทำเพลงนี้ โดยเกิดจากการที่ ‘โอห์ม’ ได้พยายามแต่งเนื้อร้องของเพลงนี้ แต่ยังคิดคอนเซ็ปต์ของเนื้อเพลงไม่ออก เลยยึดคำว่า I DON’T KNOW ที่สื่อถึงความไม่รู้มาเป็นโจทย์ในการแต่งเนื้อร้องของเพลงนี้แทน และอยากเล่าเรื่องของการดำเนินชีวิตของมนุษย์ ที่ในบางวันคนเรามักจะมีความรู้สึก เบลอ ๆ มึน ๆ ไม่อยากคิดอะไร อาจมาจากปัจจัยของสารเคมีในสมองที่อยู่เหนือการควบคุม จึงตัดสินใจที่จะปล่อยวางร่างกายและอารมณ์เหล่านั้นให้เป็นไปตามความรู้สึก

ด้านดนตรีสำหรับซิงเกิลนี้จะมีจังหวะที่สนุก มีการใช้ไลน์ดนตรีที่ไม่หนักมาก เน้นความสบาย ๆ ให้ตรงตามเนื้อหาของเพลงที่จะสื่อ โดยความพิเศษของดนตรีเพลงนี้คือมีการนำใช้เครื่องสายญี่ปุ่นอย่าง โกโตะ (Koto) มีเป็นส่วนหนึ่งของเพลง เนื่องจากมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้มีการถ่ายทำที่ จังหวัดโอกินาวะ ในช่วงที่วงได้เดินสาย Japan Tour ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นก้าวสำคัญของ Two Pills After Meal ทำให้องค์ประกอบทางดนตรีและมิวสิกวิดีโอมีความเชื่อมโยงกันทั้งยังมีกลิ่นอายใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า