“Yes Indeed” ส่งซิงเกิล 2 “ลอกข้อสอบ” รับเปิดเทอมใหม่! ยกแก๊งขอลอกคำตอบหัวใจ

“Yes Indeed” ส่งซิงเกิล 2 “ลอกข้อสอบ” รับเปิดเทอมใหม่! ยกแก๊งขอลอกคำตอบหัวใจ

 สร้างปรากฏการณ์สุดปังมาแล้ว สำหรับวง “Yes Indeed” (เยส อินดีด) วงดนตรีที่ถึงจะอายุยังน้อยแต่มากด้วยความสามารถ สังกัดค่ายเพลง White Music เครือ GMM Grammy หลังปล่อยเดบิวต์ซิงเกิลเพลง “เลื่อนชั้น” เพลงรักโดนใจวัยใส สร้างแรงบันดาลใจกระหึ่มวงการT-POP มาแล้วนั้น!!!

        ล่าสุดวง “Yes Indeed” ทั้ง5 สมาชิก “แพนเค้ก-อิสรีย์ อิสระวรางกูล (ร้องนำ), พอร์ส-นรากร อิสระวรางกูล(ร้องนำ / กีต้าร์), มังกร-รัชชานนท์ วรกิจไพบูลย์ (กลอง),ทะเล-ยศธกร ชะเอม (กีต้าร์), ตฤณ ฟูจิตนิรันดร์(คีย์บอร์ด)” เดินหน้าลุยต่อแบบไม่พัก พร้อมรับเปิดเทอมใหม่ มาพร้อมซิงเกิลที่2  “ลอกข้อสอบ” เพลงรักอินเลิฟจังหวะมีเดียม เนื้อหาน่ารัก หยิบเอาโมเมนต์ไม่มั่นใจคำตอบ จนอยากจะลอกข้อสอบความรู้สึก ว่าถ้าเป็นเรื่องของหัวใจ จะขอลอกคำตอบของเธอว่าคิดเหมือนกันมั้ย

 เพลงนี้ได้ ติ๊ก Playground (กฤษติกร พรสาธิต) มาแต่งเนื้อร้องและทำนองน่ารักๆ หยิบเอามาจากความสนุกของ Yes Indeed รวมทั้งยังคงได้ กบ Big Ass (ขจรเดช พรมรักษา) นั่งแท่น Executive Producer และ ณัฐ วง KLEAR (ณัฐวัฒน์ แสงวิจิตร) โปรดิวเซอร์นั่งแท่นพี่เลี้ยงช่วยควบคุมการผลิตให้สมาชิกวงทั้ง 5  ได้ออกไอเดียอย่างสนุกสนาน ทั้งการเรียบเรียง ดีไซน์การร้อง และไลน์เครื่องดนตรี ผสมผสานความเป็นตัวเองของทุกคนที่สุด

สำหรับมิวสิกวิดีโอ ได้ผู้กำกับ อ๊อฟ-จักรพงศ์ มหากิจกำพล ดึงคาแรกเตอร์สนุกๆ ของ Yes Indeed ทั้ง 5 คน ออกมาเป็นงานภาพสุดคิ้วท์ แบบดูไปต้องยิ้มไปในความป่วนทะลุจอ กับบทบาทแก๊งเพื่อนรักนักเรียนตัวกวน ที่ต้องค้นหาวิธีลอกข้อสอบทุกรูปแบบ ท้ายที่สุดการลอกข้อสอบของชาวแก๊งทั้ง 5 จะสำเร็จหรือไม่ หาคำตอบข้อที่ถูกต้องได้ใน MV เพลง “ลอกข้อสอบ” ทาง Youtube : OfficialWhiteMusic, Facebook: Whitemusicrecord และทุกช่องทาง Streaming

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า